คอร์ดเพลง ให้รักคุ้มครอง - Ost.ชาติเจ้าพระยา - นัท ชาติชาย

เวลาที่โลกเปลี่ยน เมื่อใจของเธอทุกข์ทน ยังมีฉันทั้งคน กอดเธอในวันร้ายร้าย รู้ไหมคนหนึ่งจะอยู่เคียงข้างเธอเมื่อเธอต้องการ รู้ไหมคนหนึ่งจะไม่ทิ้งกันไม่จาก...

-
คอร์ดเพลง ให้รักคุ้มครอง - Ost.ชาติเจ้าพระยา ของ นัท ชาติชาย, เนื้อเพลง ให้รักคุ้มครอง - Ost.ชาติเจ้าพระยา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้รักคุ้มครอง - Ost.ชาติเจ้าพระยา ของ นัท ชาติชาย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เวลาที่โลกเปลี่ยน เมื่อใจของเธอทุกข์ทน ยังมีฉันทั้งคน กอดเธอในวันร้ายร้าย รู้ไหมคนหนึ่งจะอยู่เคียงข้างเธอเมื่อเธอต้องการ รู้ไหมคนหนึ่งจะไม่ทิ้งกันไม่จากเธอไป ให้รักของฉันคุ้มครอง ให้รักของฉันป้องกัน หนึ่งชีวิตนี้ของฉัน ขอใช้ทุกวันเพื่อเธอด้วยหัวใจ ให้รักของฉันดูแล และแม้โลกพังทลาย อยากให้รับรู้เอาไว้ หัวใจฉันเป็นของเธอ บนทางที่สว่าง หรือบนทางเดินมืดมน มองไปไร้ผู้คน แต่เธอจะไม่เดียวดาย รู้ไหมคนหนึ่งจะอยู่เคียงข้างเธอเมื่อเธอต้องการ รู้ไหมคนหนึ่งจะไม่ทิ้งกันไม่จากเธอไป ให้รักของฉันคุ้มครอง ให้รักของฉันป้องกัน หนึ่งชีวิตนี้ของฉัน ขอใช้ทุกวันเพื่อเธอด้วยหัวใจ ให้รักของฉันดูแล และแม้โลกพังทลาย อยากให้รับรู้เอาไว้ หัวใจฉันเป็นของเธอ ให้รักของฉันคุ้มครอง ให้รักของฉันป้องกัน หนึ่งชีวิตนี้ของฉัน ขอใช้ทุกวันเพื่อเธอด้วยหัวใจ ให้รักของฉันดูแล และแม้โลกพังทลาย อยากให้รับรู้เอาไว้ หัวใจฉันเป็นของเธอ
§ให้รักคุ้มครอง - Ost.ชาติเจ้าพระยา เนื้อเพลง