คอร์ดเพลง ไกลออกไป เดย์ทริปเปอร์ (Day Tripper)

ฉันคิดถึงเรื่องราวเมื่อวาน ตอนที่มีสองเรา ความทรงจำที่เป็นคล้ายเงา รู้ทั้งรู้ เธอคงต้องไป แต่ใจไม่ยอมรับฟัง ฉันนั้นหวังให้มันเนิ่นนาน บางเวลาไม่เคยรู้ตัว ว่ามันสำคัญเท่าไร คล้ายกั...
คอร์ดเพลง ไกลออกไป ของ เดย์ทริปเปอร์ (Day Tripper), เนื้อเพลง ไกลออกไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไกลออกไป ของ เดย์ทริปเปอร์ (Day Tripper)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันคิดถึงเรื่องราวเมื่อวาน ตอนที่มีสองเรา ความทรงจำที่เป็นคล้ายเงา รู้ทั้งรู้ เธอคงต้องไป แต่ใจไม่ยอมรับฟัง ฉันนั้นหวังให้มันเนิ่นนาน บางเวลาไม่เคยรู้ตัว ว่ามันสำคัญเท่าไร คล้ายกับเราได้มองข้ามไป กาลเวลาไม่เคยรั้งรอ ดั่งวงล้อที่หมุนไป ความเป็นจริง ไม่เคยบอกเธอให้เข้าใจ... **เมื่อมองหน้ากันเพื่อจำเอาไว้ ถ้อยคำร้อยพันดูหมดความหมาย  อาจจะสายไป ที่ฉันจะแก้ตัวใหม่ แต่ฉันนั้นยังรออยู่เสมอ เฝ้านึกถึงวันที่จะได้เจอ เธออยู่หนใด บนโลกที่มันกว้างใหญ่ บางแห่งที่เหมือน(บางแห่งที่คล้าย) ไกลออกไป..... (ซ้ำทั้งเพลง) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้