คอร์ดเพลง ไกล - Ost.สามี ว่าน ธนกฤต

พยายามทำตามที่ใจมันต้องการ แต่ว่ามันช่างดูยากเย็นจริงจริง อุปสรรคมันขวาง ไม่ตรงใจทุกสิ่ง บางอย่างเป็นความจริงไม่ได้เลย ไกล..ไกลเหลือเกิน ยิ่งไขว้คว้าเท่าไร ก็เหมือนว่าเธอยิ่งไกลสุด...
คอร์ดเพลง ไกล - Ost.สามี ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง ไกล - Ost.สามี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไกล - Ost.สามี ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พยายามทำตามที่ใจมันต้องการ แต่ว่ามันช่างดูยากเย็นจริงจริง อุปสรรคมันขวาง ไม่ตรงใจทุกสิ่ง บางอย่างเป็นความจริงไม่ได้เลย ไกล..ไกลเหลือเกิน ยิ่งไขว้คว้าเท่าไร ก็เหมือนว่าเธอยิ่งไกลสุดขอบฟ้า ที่เขาว่ามันช่างไกลแสนไกล ฉันยังพอจะไปถึงได้ แต่ไม่สามารถเข้าไป ถึงกลางหัวใจ ของเธอ พยายามเบนความสนใจไปจากเธอ อยากจะลืมเรื่องราวของเธอไปสักที แต่มันทำไม่ไหวทุกครั้งที่ยิ่งหลบหนี ความจำที่มีกลับมีแต่เพียงภาพเธอ ไกล..ไกลเหลือเกิน ยิ่งไขว้คว้าเท่าไร ก็เหมือนว่าเธอยิ่งไกลสุดขอบฟ้า ที่เขาว่ามันช่างไกลแสนไกล ฉันยังพอจะไปถึงได้ แต่ไม่สามารถเข้าไป ถึงกลางหัวใจ ของเธอ วันเวลาผ่านไปยิ่งนานก็ยิ่งหมดหวัง เมื่อสิ่งต่างต่าง มันดูยิ่งไกลออกไปทุกที ไกล..ไกลเหลือเกิน ยิ่งไขว้คว้าเท่าไร ก็เหมือนว่าเธอยิ่งไกลสุดขอบฟ้า ที่เขาว่ามันช่างไกลแสนไกล ฉันยังพอจะไปถึงได้ แต่ไม่สามารถเข้าไป ถึงกลางหัวใจของเธอ ไม่มีหนทางเข้าไป ถึงใจของเธอ..ได้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากไปจากตรงนี้ คอร์ด - LESSON LIFE Chord Yak Pai Chak Trongni by LESSON LIFE อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เเม้มันจะเจ็บเเค่ไหนขอให้มันจบเพียง เเค่เท่านี้ อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ ถ้าเธอพร้อมจะไป ไปอยู่กับเขา ความเจ็บ ฉันขอรับไว้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงเวลาต้องเรียนรู้ คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Thueng Wela Tong Rianru by Sai Fahrenheit ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวใช่ไหม ไม่นานก็รู้จะผ่านมันไปยังไง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวให้ได้ วิชาบังคับที่ใจของฉันต้องทำความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้