คอร์ดเพลง ได้เก่า ลืมใหม่ Ole

คืออะไรที่แปลว่าจบ เมื่อเธอคบฉันไว้แต่แคร์เขาอยู่ ฉันน่ะแฟนใหม่ แต่ทำไมเหมือนยังดู ว่าคล้ายเป็นคนชั่วคราว ยังต้องคุยต้องโทรหากัน เจอกี่ครั้งก็ดูสนิทเหมือนเก่า มองแค่แววตา เรื่องแค...
คอร์ดเพลง ได้เก่า ลืมใหม่ ของ Ole, เนื้อเพลง ได้เก่า ลืมใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้เก่า ลืมใหม่ ของ Ole

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คืออะไรที่แปลว่าจบ เมื่อเธอคบฉันไว้แต่แคร์เขาอยู่ ฉันน่ะแฟนใหม่ แต่ทำไมเหมือนยังดู ว่าคล้ายเป็นคนชั่วคราว ยังต้องคุยต้องโทรหากัน เจอกี่ครั้งก็ดูสนิทเหมือนเก่า มองแค่แววตา เรื่องแค่เนี้ยไม่ต้องเดา ว่าเธอรอให้เขากลับมา ไม่อยากหึงเรื่องอดีต เธอมีสิทธิ์คิดถึงกัน ถ้าแค่นั้นฉันเองก็ยอมรับได้ แต่ท่าทีที่อาวรณ์ มันตอกย้ำที่ใจ ว่าเธออยากกลับไปคืนดีกับเขา เมื่อเธอได้เก่า เธอก็คงจะลืมฉันคนใหม่ เหลือแต่คนที่มันถลำใจ ให้จมอยู่กับน้ำตา ถ้าเธอแคร์รักเก่า ฉันก็คงไม่พร้อมเป็นตัวคั่นเวลา ทิ้งฉันไว้แล้วก็รีบไปหาเขาสักทีอย่าช้า ความหลังฝังใจของเธอ ได้แค่ตัวอย่างเดียวไม่เอา เมื่อความจริงเขาเป็นเจ้าของหัวใจ เชิญถ้าต้องการ แค่ต้องวานให้ช่วยไป รื้อฟื้นให้ไกลกว่านี้ เขาที่เธอให้ความสำคัญ แต่กับฉันน่ะแค่จำเป็นต้องมี คนที่เยื่อใย กับอีกคนแค่ใยดี จะมัวเลือกอะไรอยู่เหรอ ไม่อยากหึงเรื่องอดีต เธอมีสิทธิ์คิดถึงกัน ถ้าแค่นั้นฉันเองก็ยอมรับได้ แต่ท่าทีที่อาวรณ์ มันตอกย้ำที่ใจ ว่าเธออยากกลับไปคืนดีกับเขา เมื่อเธอได้เก่า เธอก็คงจะลืมฉันคนใหม่ เหลือแต่คนที่มันถลำใจ ให้จมอยู่กับน้ำตา ถ้าเธอแคร์รักเก่า ฉันก็คงไม่พร้อมเป็นตัวคั่นเวลา ทิ้งฉันไว้แล้วก็รีบไปหาเขาสักทีอย่าช้า ความหลังฝังใจของเธอ เมื่อเธอได้เก่า เธอก็คงจะลืมฉันคนใหม่ เหลือแต่คนที่มันถลำใจ ให้จมอยู่กับน้ำตา ถ้าเธอแคร์รักเก่า ฉันก็คงไม่พร้อมเป็นตัวคั่นเวลา ทิ้งฉันไว้แล้วก็รีบไปหาเขาสักทีอย่าช้า ความหลังฝังใจของเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรู้ว่ายังมีดาว คอร์ด - Hugo Chord Chan Ru Wa Yang Mi Dao by Hugo เธอคือดาวที่ทำให้ฟ้าดูสดใส เธอคอยเป็นกำลังใจให้เดินก้าวไป ในโลกที่มืดมน และโหดร้าย เมื่อยามไม่มีใคร ฉันรู้ว่ายังมีดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้