คอร์ดเพลง ได้โปรดบอก บุรินทร์ Groove Rider

เพราะว่าความรู้สึก ที่ฉันต้องเจอ อึดอัดใจเหลือเกิน เรื่องของฉันและเธอ ทำให้ฉันยัง คิดถึงอยู่เสมอ ต่อให้เวลาผ่าน ฉันก็ยังคงเก็บคำถามในใจ วันดี ๆ เหล่านั้น จวนไม่มีความหมาย มันเป็นเพ...
คอร์ดเพลง ได้โปรดบอก ของ บุรินทร์ Groove Rider, เนื้อเพลง ได้โปรดบอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้โปรดบอก ของ บุรินทร์ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะว่าความรู้สึก ที่ฉันต้องเจอ อึดอัดใจเหลือเกิน เรื่องของฉันและเธอ ทำให้ฉันยัง คิดถึงอยู่เสมอ ต่อให้เวลาผ่าน ฉันก็ยังคงเก็บคำถามในใจ วันดี ๆ เหล่านั้น จวนไม่มีความหมาย มันเป็นเพราะอะไร ช่วยบอกได้ไหม * เหมือนอกหัก ฉันโดนหักอกไม่รู้แท้จริงแล้วเธอคิดอย่างไร แล้วกับความรักที่เกิด ในใจฉันเธอไม่รู้สึกมันใช่ไหม (ได้โปรดบอกเพราะฉันแทบทนไม่ไหว) ชมให้ฉันมีความสุขแล้วก็ไป ทิ้งคำถามเอาไว้ ฉันไม่ดีใช่ไหม อยากให้เธอบอก ช่วยบอกได้ไหม ผมน่ะรู้แล้ว ผมคงไม่ต้องพยายามให้มันยาก ทำให้มันมากเรื่อง คุณก็รู้และผมก็รู้และผมไม่มีทาง ห ย สระอุ ด อ่านว่าหยุด ขอทีอย่ามาบอก ร ไม้หันอากาศ ก เพราะว่าเรื่องของเราผมอยากจะบอกว่าพอ เพราะเบื่อที่จะรอและเหนื่อยที่จะคอย ขอทีเหอะ เกมนี้ไม่มีต่อเวลา ก็รักของผมเมื่อคุณไม่เห็นค่าคงต้องขอลา แบบที่เจเนตเขาบอกว่า บอกว่าเหมือนอกหักคิดว่าผมนั้นสนนะ บอกว่าโดนหักอกคิดว่าผมคงสนนะ เก็บน้ำตาของคุณเอาไว้เหอะ เพราะว่ามันสายเกินที่จะเสียดาย (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) เหมือนอกหัก ฉันโดนหักอกไม่รู้แท้จริงแล้วเธอคิดอย่างไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประท้วงน้ำประท้วงฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Prathuang Nam Prathuang Fa by Bao Wi ขอได้ไหม ขอเธอกลับคืน ฉันจะยืนประท้วงฟ้า ขอได้ไหม ขอเธอกลับมา น้ำกับฟ้าพาเธอหายไป ขอได้ไหม ขอใจของฉัน เธอคนนั้นคือหัวใจ ขอได้ไหม ขอร้องอีกที ชายคนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้