คอร์ดเพลง ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ฝน ธนสุนทร

คนที่ใช่ไม่เจอ คนที่เจอไม่ใช่ ก็ได้แต่บอกกับใจ ว่ารอต่อไปแล้วกัน เมื่อยังไม่เจอคนดี ตามที่หัวใจต้องการ ก็พร้อมจะโสดอีกนาน โสดเพื่อจะรอคนนั้น คนที่ฉันมั่นใจ ฉันไม่ใช่อาร์ตตัวแม่ ฉัน...
คอร์ดเพลง ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ของ ฝน ธนสุนทร, เนื้อเพลง ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ของ ฝน ธนสุนทร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนที่ใช่ไม่เจอ คนที่เจอไม่ใช่ ก็ได้แต่บอกกับใจ ว่ารอต่อไปแล้วกัน เมื่อยังไม่เจอคนดี ตามที่หัวใจต้องการ ก็พร้อมจะโสดอีกนาน โสดเพื่อจะรอคนนั้น คนที่ฉันมั่นใจ ฉันไม่ใช่อาร์ตตัวแม่ ฉันก็แค่ไม่ค่อยแคร์ผู้ชาย เรื่องรักเรื่องใหญ่ ถ้าจะรักใคร ต้องเลือกต้องดูนาน ๆ ถึงโลกจะแตก ฉันก็ไม่กลัว เพราะฉันมีโลกส่วนตัวของฉัน ไม่ได้คิดปิดกั้น ก็อยากจะเจอเหมือนกัน คนที่รักฉันจริงใจ ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ได้ก็ดีไม่มีก็ได้ ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ได้ก็ดีไม่มีก็ได้ ไม่มีฉันก็ไม่ตาย บอกให้รู้เอาไว้ ฉันไม่ได้หยิ่ง แค่อยากเจอคนที่จริงใจ ไม่ได้เซ็งที่โสด ไม่ได้โกรธตัวเอง ฉันไม่ได้เก่ง แต่ก็พอช่วยตัวเองได้ ถ้าการมีรัก และต้องอกหัก ฉันก็ไม่ขอรักใคร ไม่มีก็ได้ ถ้าได้ไม่ดี ไม่ขอมีซะดีกว่า ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ได้ก็ดีไม่มีก็ได้ ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ได้ก็ดีไม่มีก็ได้ ไม่มีฉันก็ไม่ตาย บอกให้รู้เอาไว้ ฉันไม่ได้หยิ่ง แค่อยากเจอคนที่จริงใจ ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ได้ก็ดีไม่มีก็ได้ ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า ได้ก็ดีไม่มีก็ได้ ไม่มีฉันก็ไม่ตาย บอกให้รู้เอาไว้ ฉันไม่ได้หยิ่ง แค่อยากเจอคนที่จริงใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Ru Wa Tham Phuea Khrai by Ainam อยากได้ยินคำว่ารักจากปากเธอสักครั้ง แลกด้วยอะไรฉันก็ยอม จะให้ทำ จะให้ทิ้ง ... ทุกสิ่งก็พร้อม ยอมเธอทุกทุกลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตัว คอร์ด - Little Bird Chord Luemtua by Little Bird เผลอลืมตัว ว่าเราเป็นคนสำคัญ เผลอใจสั่น เมื่อยามเธออยู่กับใคร ผิดไปแล้ว ที่ได้ทำ ให้เธอลำบากใจ เผลอลืมตัว เลยดูเป็นคนไม่ดี ขอโทษที ที่ทำให้เธออับอายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนักเกินไปแล้ว คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Nak Koenpai Laeo by Mai Charoen Pu Ra หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแรงจะทำเรื่องใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้