คอร์ดเพลง ได้ไหม เก้ง เขมวัฒน์

เวลาที่มีเธอข้าง ๆ กัน ในใจของฉัน รู้สึกดี และผูกพัน วันที่เรานั้นต้องไกลกัน คิดถึงเธอทุกที หากในใจเธอนั้นก็รู้สึกดี และคิดตรงกับฉัน ช่วยเผยคำนั้นบอกกันให้รู้ที หากว่าใจต้องคิดต้อ...
คอร์ดเพลง ได้ไหม ของ เก้ง เขมวัฒน์, เนื้อเพลง ได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้ไหม ของ เก้ง เขมวัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เวลาที่มีเธอข้าง ๆ กัน ในใจของฉัน รู้สึกดี และผูกพัน วันที่เรานั้นต้องไกลกัน คิดถึงเธอทุกที หากในใจเธอนั้นก็รู้สึกดี และคิดตรงกับฉัน ช่วยเผยคำนั้นบอกกันให้รู้ที หากว่าใจต้องคิดต้องเพ้อต้องฝัน ไปเองคงไม่ดี ได้ใหม พูดความในใจสักที บอกทีได้ไหม บอกรักฉันซักทีเถิด บอกให้ได้รู้ ได้ยินได้ฟังและได้ชื่นใจ ฉันรอเพียงวันที่เธอบอกฉันมา บอกทีได้ใหม บอกรักฉันซักทีเถิด และต่อจากนี้หนทางที่ไกลนั้นเป็นเช่นไร ฉันพร้อมจะไปกับเธอ แค่เธอพูดมา ว่ารักกัน เพราะอยากพิสูจน์ใจจึงต้องห่าง แค่อยากจะรู้ ฉันสับสน หรืออย่างไร สุดท้ายวนเวียนไม่มีเรื่องใหม่ ใจฉันคิดถึงแต่เธอ หากในใจเธอนั้นก็รู้สึกดี และคิดตรงกับฉัน ช่วยเผยคำนั้นบอกกันให้รู้ที หากว่าใจต้องคิดต้องเพ้อต้องฝัน ไปเองคงไม่ดี ได้ใหม พูดความในใจสักที บอกทีได้ไหม บอกรักฉันซักทีเถิด บอกให้ได้รู้ ได้ยินได้ฟังและได้ชื่นใจ ฉันรอเพียงวันที่เธอบอกฉันมา บอกทีได้ไหม บอกรักฉันซักทีเถิด และต่อจากนี้หนทางที่ไกลนั้นเป็นเช่นไร ฉันพร้อมจะไปกับเธอ แค่เธอพูดมา ว่ารักกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ารักกันเลย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ya Rak Kan Loei by Bird Thong Chai อย่ารักกันเลยถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอจะทิ้งก็ทิ้งกันไปถ้าเธอไม่แคร์ อย่ารักกันเลย ถ้าเธอคิดว่ามันแย่ อย่ามางอแงอย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ จริง ๆ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Rak Thoe Ching Ching by Su Kanya Mi Ken แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้