คอร์ดเพลง ไปก่อนตาย คาราบาว-ปาน

ไปให้ไกลจากกันดีกว่า จะมา ทนเสียน้ำตาทุกวัน เมื่อเรา ต่างก็ไม่เข้าใจกัน เลิกกัน จึงเป็นความคิดที่ดีกว่า ไปให้ไกลจากชีวิตเก่า ที่เรา เคยโดนย่ำยีหัวใจ อยู่ไป ก็มีแต่ช้ำใจต่อ พอที เตะ...
คอร์ดเพลง ไปก่อนตาย ของ คาราบาว-ปาน, เนื้อเพลง ไปก่อนตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไปก่อนตาย ของ คาราบาว-ปาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไปให้ไกลจากกันดีกว่า จะมา ทนเสียน้ำตาทุกวัน เมื่อเรา ต่างก็ไม่เข้าใจกัน เลิกกัน จึงเป็นความคิดที่ดีกว่า ไปให้ไกลจากชีวิตเก่า ที่เรา เคยโดนย่ำยีหัวใจ อยู่ไป ก็มีแต่ช้ำใจต่อ พอที เตะมันให้พ้นไปเลย ไป ต่างคนต่างไป ไปยังที่ใจเราชอบ ไป เมื่อตอนยังมี ชีวิตดีกว่าไปหลังตาย ไป ต่างคนต่างไป ไปยังที่ใจเราหวัง ไป เมื่อตอนเรายัง มีพลังและลมหายใจ เคยได้ยินมามากมาย พอตายแล้วให้ไปที่ชอบ เคยได้ยินมามากมาย พอตายแล้วขอให้ไปที่ชอบ ไป ก่อนตายไม่ดีกว่าหรือ ไปให้ไกลจากกันดีกว่า จะมา ทนเสียน้ำตาทุกวัน เมื่อเรา ต่างก็ไม่เข้าใจกัน เลิกกัน จึงเป็นความคิดที่ดีกว่า ไปให้ไกลจากชีวิดเก่า ที่เรา เคยโดนย่ำยีหัวใจ อยู่ไป ก็มีแต่ช้ำใจต่อ พอที เตะมันให้พ้นไปเลย ไป ต่างคนต่างไป ไปยังที่ใจเราชอบ ไป เมื่อตอนยังมี ชีวิตดีกว่าไปหลังตาย ไป ต่างคนต่างไป ไปยังที่ใจเราหวัง ไป เมื่อตอนเรายัง มีพลังและลมหายใจ พี่เมาไปหน่อย เลยเผลอปล่อยแม่ไม้มวยไทย พี่ไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำไปเพราะเมาจริง ๆ อย่าทิ้งกันเลยนะจ๊ะ พี่จะละเว้นของเมา เลิกเหล้าเลิกยาสาโท มาเป็น คนธรรมะ ธรรมโม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอยเท้าบนพื้นทราย คอร์ด - พิ้งค์แพนเตอร์ Chord Roi Thao Bon Phuen Sai by Phing Phaentoe คิดว่าความรักเรา ดั่งรอยเท้าบนพื้นทราย คลื่นซัดสาด เห็นรอยเท้าสลาย ดุจดั่งความรักต้องกลับกลายสูญจากไป ทิ้งเอาไว้ รำพึง ให้คะนึงถึงเรื่องผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจร คอร์ด - Hyper Chord Chon by Hyper จำใจเป็นโจรปล้นใจเธอจากเขา เจ็บเผาความรู้สึกที่เธอเคยนึกว่าเขาดี ไกปืนหัวใจเหนี่ยวเอาไว้วันนี้ขอใช้ซักที ยิงรักที่เธอให้เขาจนหมดสิ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สตอเบอแหล คอร์ด - จ๊ะ คันหู Chord Sata Aboe Lae by Cha Khan Hu ทำตัวแรง แต่ว่าจริงใจ ดีกว่าทำตัว ใส ๆ แต่สตอเบอแหล แอ๊บแบ๊วแต่ภายนอก แต่ภายในมันยอดแย่ สตอเบอแหล ไม่ใช่สตอเบอรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้