คอร์ดเพลง ไปไม่ถึงใจเธอ หนึ่ง ETC

ความจริงก็รู้ว่ามันไม่ควรเผลอใจ เพราะถึงอย่างไรเราคงไม่มีทางรักกัน ความจริงก็รู้ว่าใจดวงนี้ก็ไหวหวั่น จนลืมว่าฉันควรเดินจากไป ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ยิ่งรักเธอล้นใจ เจ็บแค่ไหนแต่ใจก็รั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไปไม่ถึงใจเธอ ของ หนึ่ง ETC

อัลบั้ม : Ost.เพลิงนรี

ความจริงก็รู้ว่ามันไม่ควรเผลอใจ เพราะถึงอย่างไรเราคงไม่มีทางรักกัน ความจริงก็รู้ว่าใจดวงนี้ก็ไหวหวั่น จนลืมว่าฉันควรเดินจากไป * ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ยิ่งรักเธอล้นใจ เจ็บแค่ไหนแต่ใจก็รัก ** ต่อให้ฉันเดินไปเท่าไหร่ ก็ไปไม่ถึงกลางใจของเธอ ก็ยังเต็มใจเสมอ ที่จะยังรักเพียงเธอเรื่อยไป ก็ใจมีเธอไปแล้ว ให้ฉันเปลี่ยนคงไม่ง่ายดาย หากรักเธอแล้วต้องร้องไห้ แค่ไหนหัวใจก็ยอม บนทางที่ฉันเดินไปสู่ใจของเธอ ก็รู้เสมอว่าจะต้องเจอความเสียใจ ก็อยากจะลืมแต่ใจก็รั้นไม่รักใคร เพราะใจของฉันมีเพียงแต่เธอ (ซ้ำ *, **) เพราะรักจึงยอมเจ็บปวด ทางจะไกลแค่ไหนก็จะไป ขอแค่ใจมีเธอเท่านั้น (ซ้ำ **) หากรักเธอแล้วต้องเสียใจ สุดท้ายหัวใจก็ยอม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีสิทธิ์แค่คิดถึง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Mi Sit Khae Khitthueng by Ainam มีสิทธิ์แค่คิดถึง เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา เหงา เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอ ฉันขอโทษให้ฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Y Not 7 Chord Thing Rak Long Maenam by Y Not 7 ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเลให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเราให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ไร้ดาว คอร์ด - Hilarious Chord Khuen Thi Rai Dao by Hilarious เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม เธอจะอยู่ในใจของฉัน ตลอดไป จากวันนั้นที่เธอได้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตัว คอร์ด - Little Bird Chord Luemtua by Little Bird เผลอลืมตัว ว่าเราเป็นคนสำคัญ เผลอใจสั่น เมื่อยามเธออยู่กับใคร ผิดไปแล้ว ที่ได้ทำ ให้เธอลำบากใจ เผลอลืมตัว เลยดูเป็นคนไม่ดี ขอโทษที ที่ทำให้เธออับอายเล่นคอร์ดเพลงนี้