คอร์ดเพลง ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ เบญจา คีตา ความรัก

ไม่ผิดหรอกเธอ ถ้าเธอมีใคร ฉันเข้าใจ ว่าเราไปกันไม่ได้ ฉันขอให้เธอโชคดี ได้พบกับชีวิตใหม่ ได้เจอกับใครสักคนที่เป็นเนื้อคู่กัน ที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้มันแล้วไป ก็รู้อยู่แก่ใจ เราต้อง...
คอร์ดเพลง ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ ของ เบญจา คีตา ความรัก, เนื้อเพลง ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ ของ เบญจา คีตา ความรัก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ผิดหรอกเธอ ถ้าเธอมีใคร ฉันเข้าใจ ว่าเราไปกันไม่ได้ ฉันขอให้เธอโชคดี ได้พบกับชีวิตใหม่  ได้เจอกับใครสักคนที่เป็นเนื้อคู่กัน  *ที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้มันแล้วไป ก็รู้อยู่แก่ใจ เราต้องยอมรับมัน เพราะเส้นทางที่เราเดิน แท้จริงมันสวนทางกัน คงไม่มีวัน ที่เราจะไปด้วยกันได้ **จากกันวันนี้ ฉันคิดว่าดีที่สุดแล้ว จบลงตรงนี้ ไม่ขอมีเราอีกต่อไป แค่ความเป็นเพื่อนก็พอ ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ เก็บความรู้สึกดีไว้ให้กันก็พอ หากวันใดที่มีปัญหา วันไหนที่เธอทุกข์ทน  อย่าลืมว่าฉันคนนี้ยังคงห่วงใย เก็บความรู้สึกดีไว้ให้กันก็พอ... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Phuchai Mai Dai Mi Khon Diao Nai Lok by Nat Kitti San R-Siam ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เศร้าโศกให้เขา เขายิ่งได้ใจ ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก น้ำตาตก จ้างเขาก็ไม่สนใจ คนที่รักเธอยังมี ได้ไม่ดีก็หาเอาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักก็ไม่รัก ทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - Jeasmine Chord Rak Ko Mai Rak Thing Ko Mai Thing by Jeasmine จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง เธอทำเหมือนฉันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอะไร ไม่เห็นก็ไม่หา แค่ซื้อมาวางไว้ ไม่ได้คิดจะหยิบมาใช้ แค่รอบอกใครว่าเธอก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้