คอร์ดเพลง ไม่ตายก็หาใหม่ สิงโต นำโชค

ของ ของเรายังไงก็ของเรา หายไปไม่นานไม่ต้องเศร้า ถ้าของของเราต้องกลับมา แต่ถ้าของ ของมันไม่ใช่ของเรา เสียดายทำไมไม่ต้องเศร้า ไม่ช้าหรือเร็วก็ต้องไป เสียแล้วก็ยกให้เค้าไป ให้เค้...
คอร์ดเพลง ไม่ตายก็หาใหม่ ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ไม่ตายก็หาใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ตายก็หาใหม่ ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ของ ของเรายังไงก็ของเรา หายไปไม่นานไม่ต้องเศร้า ถ้าของของเราต้องกลับมา * แต่ถ้าของ ของมันไม่ใช่ของเรา เสียดายทำไมไม่ต้องเศร้า ไม่ช้าหรือเร็วก็ต้องไป ** เสียแล้วก็ยกให้เค้าไป ให้เค้าเอาไปเลย แค่ของที่เราคุ้นเคย ไม่ตายก็หาใหม่ *** เพราะเรายังมีเวลาเหลือกันตั้งมากมาย เสียดายทำไมในเมื่อชีวิตยังดีอยู่ ซักวันก็คงจะได้พบกับสิ่งที่ดีกว่า แค่รอเวลา ไม่เห็นกลับมาก็หาใหม่ (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จริงใจ...ไม่ลอกอ คอร์ด - บ่าววี Chord Chingchai Mai Lo Ko by Bao Wi ขอให้ฟ้าเป็นพยาน ทุกถ้อยคำออกจากข้างใน เพราะรักเธอจนหมดใจ ขอให้เธอเชื่อในน้ำคำ เธอเพียงคนเดียว ยังไม่มีใคร ไม่ขี้ฮก ให้สัญญา รับรอง พูดจริง ๆ เชื่อนะน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้