คอร์ดเพลง ไม่ต้องขอโทษ Lipta

ไม่ต้องขอโทษที่เธอจะไป ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องเสียใจ ที่เธอนั้นเจอใครอีกคน ที่เค้าพร้อมจะดูแล ฉันก็พร้อมเข้าใจ ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องพูดอะไร ไม่ต้องขอโทษถ้าจะเปลี่ยนไปรักใคร เธอไม...
คอร์ดเพลง ไม่ต้องขอโทษ ของ Lipta, เนื้อเพลง ไม่ต้องขอโทษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต้องขอโทษ ของ Lipta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ไม่ต้องขอโทษที่เธอจะไป ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องเสียใจ ที่เธอนั้นเจอใครอีกคน ที่เค้าพร้อมจะดูแล ฉันก็พร้อมเข้าใจ ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องพูดอะไร ไม่ต้องขอโทษถ้าจะเปลี่ยนไปรักใคร เธอไม่ต้องรู้สึกผิด ไม่ต้องคิดให้มากมาย หากเธอนั้นจะได้รักใครสักคนที่ดี ในวันนั้นที่ฉันมีเธอ อยู่ข้างกัน ยังไม่รู้ว่าเธอสำคัญ ** เพราะฉันลืมกอด ฉันลืมเธอ ฉันลืมห่วงความรู้สึกเธอเสมอ ฉันนั้นลืมทำในสิ่งที่ฉันนั้นควรทำ และสุดท้ายเธอคงรอไม่ไหว (ซ้ำ *) ที่วันนี้ที่ต้องเสียใจ ฉันก็รู้ดีว่าเป็นเพราะอะไร (ซ้ำ ** ,*) ขอให้ต่อจากนี้ทุก ๆ เวลา ขอให้เธอกับเค้าไม่ต้องลงเอยอย่างเรา อย่างที่เธอเคยพบมา ส่วนฉัน ก็ปล่อยให้ฉันได้เรียนรู้ว่า ถ้าหากจะรักใครสักคน ถ้าคิดจะรักใครอีกหน ต้องดูแลเค้าให้ดี (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ส่วนเกิน คอร์ด - Peacemaker Chord Suan Koen by Peacemaker หยุดความรักเอาไว้เท่านี้พอก่อนดีไหม ถ้าใจอ่อนล้า อย่ามัวเสียเวลากับรักเดิม ๆ ที่เธอไม่มั่นใจ หากยิ่งฝืนจะยิ่งเจ็บช้ำ ยิ่งตอกยิ่งย้ำให้ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Avenue คอร์ด - วัชราวลี Chord Avenue by Watcha Ra Wali แค่อยากให้เพลงของฉัน นั้นทำให้เธอสบายใจ ลองหลับตาลงซักครั้ง ก็จะเห็นฉันไม่จากไปไหน ปลดปล่อยความเหงา ช้า ๆ สูดลมหายใจที่มีค่า และก็จะรู้ว่าฉันนั้น พร้อมยืนอยู่ข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้