คอร์ดเพลง ไม่ถึงตาย The Hook

ทำความดีมาเท่าไร เธอไม่เคยเห็นเลย น้อยใจ ทำความดี ทุ่มลงไป ดั่งเราเทน้ำลงทะเล ป่วยการ ไอ้บทจะไป ไอ้บทจะมา ยังไม่ได้ลาด้วยซ้ำ อยู่ดี ๆ ก็ได้มาเห็นเธอมีใครไปซะงั้น ถ้าเธอมาบอกกันสักน...
คอร์ดเพลง ไม่ถึงตาย ของ The Hook, เนื้อเพลง ไม่ถึงตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ถึงตาย ของ The Hook

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำความดีมาเท่าไร เธอไม่เคยเห็นเลย น้อยใจ ทำความดี ทุ่มลงไป ดั่งเราเทน้ำลงทะเล ป่วยการ ไอ้บทจะไป ไอ้บทจะมา ยังไม่ได้ลาด้วยซ้ำ อยู่ดี ๆ ก็ได้มาเห็นเธอมีใครไปซะงั้น ถ้าเธอมาบอกกันสักนิด จะไม่ว่าเลยสักคำ เธอทำอย่างนี้ ได้ยังไง อยากฝากไว้สั้น ๆ ฉันไม่ติดใจ ถ้าหากเธอจะไป ตามสบาย ก็ไม่เห็นเป็นไร ไม่มีเธอฉันก็คงจะไม่ตาย เรื่องแค่นี้ สบาย ไม่เท่าไหร่หรอก มันเรื่องอะไรเล่า ฉันรักเธอนะ เธอดันมีคนอื่น และมาทำอย่างนี้ใครมันจะทนไหว ฉันไม่ยอมแล้ว ฉันขอลาออก ไม่อยากรักคนใจร้าย พอกันที ทนมานาน ทรมาณ นิสัยไม่ดีของเธอ คนอะไร ไม่เคยพบ ไม่เคยเจอ ลอยหน้าลอยตา คิดว่าตัวเองแน่ อยากฝากไว้สั้น ๆ ฉันไม่ติดใจ ถ้าหากเธอจะไป ตามสบาย ก็ไม่เห็นเป็นไร ไม่มีเธอฉันก็คงจะไม่ตาย เรื่องแค่นี้ สบาย ไม่เท่าไหร่หรอก มันเรื่องอะไรเล่า ฉันรักเธอนะ เธอดันมีคนอื่น และมาทำอย่างนี้ใครมันจะทนไหว ฉันไม่ยอมแล้ว ฉันขอลาออก ไม่อยากรักคนใจร้าย ก็ให้มันได้อย่างนี้สิที่รัก เล่นทำกันแรงอย่างนี้ใครจะรับได้ ก็ไม่เห็นเป็นไร ไม่มีเธอฉันก็คงจะไม่ตาย เรื่องแค่นี้ สบาย ไม่เท่าไหร่หรอก มันเรื่องอะไรเล่า ฉันรักเธอนะ เธอดันมีคนอื่น และมาทำอย่างนี้ใครมันจะทนไหว ฉันไม่ยอมแล้ว ฉันขอลาออก ไม่อยากรักคนใจร้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาทำไม คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Rak Khao Thammai by Yio Khon Khian Phleng เขา คงรักเธอเหมือนกัน รักเพราะใกล้ชิดกัน ศีลธรรมก็กั้นไม่ไหว แต่รักที่เธอ ให้เขา รักนั้นเพื่ออะไร ครอบครัวเขาอยู่กับใคร ถ้าเธอไปแย่งเขามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างเปล่า คอร์ด - พิทักษ์ Chord Wangplao by Phithak ทนไม่ไหว หัวใจช้ำเกินเยียวยา ต้องรักษา ให้หายคลายความอับเฉา บอกตัวเอง เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา หยุดความเศร้า แล้วเดินจากไปซะที ฉันไม่อยาก เหงาไปจนตายอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้