คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไป มาลีวัลย์ เจมีน่า

ทั้งชีวิต ต้องมาวางอยู่กลางมือเธอ ทั้งหัวใจ ถูกเธอทำให้ทรมาน รั้งฉันไว้ ให้เป็นคนที่เธอต้องการ ทุก ๆ วัน อยู่กับคนไม่มีหัวใจ ขอบฟ้าแสนไกลจนสุดไขว่คว้า เมื่อมองผ่านม่านของน้ำตา ทุ...
คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไป ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า, เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้งชีวิต ต้องมาวางอยู่กลางมือเธอ ทั้งหัวใจ ถูกเธอทำให้ทรมาน รั้งฉันไว้ ให้เป็นคนที่เธอต้องการ ทุก ๆ วัน อยู่กับคนไม่มีหัวใจ * ขอบฟ้าแสนไกลจนสุดไขว่คว้า เมื่อมองผ่านม่านของน้ำตา ทุกวินาที อยากจะหนีไป ** กอดตัวเองร้องไห้มาตั้งกี่ครั้ง หยดน้ำตาที่มันหลั่ง ก็ยังไม่พอที่เสียใจ เจ็บก็ทนเหมือนคนไม่มีที่ไป ใจสลายไปเลยทั้งใจ รักคำเดียวใช่ไหม ที่ทำให้ฉันต้องทน ฉันปวดร้าว ไม่มีใครจะมาเข้าใจ ช้ำเท่าไหร่ อยู่อย่างคนที่ไม่รักกัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้