คอร์ดเพลง ไม่มีวันธรรมดา มัชฌิมา

ในความหมายของการมีชีวิต การได้รู้ว่ามันสำคัญ เพียงใด จะอ้อนวอนให้ใครนั้นนมาเข้าใจ ก็อย่าหวังเพราะมันเป็นได้เพียง แค่ฝัน กับความหมายที่เรายากจะเข้าใจ กับอะ...
คอร์ดเพลง ไม่มีวันธรรมดา ของ มัชฌิมา, เนื้อเพลง ไม่มีวันธรรมดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีวันธรรมดา ของ มัชฌิมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในความหมายของการมีชีวิต
การได้รู้ว่ามันสำคัญ เพียงใด
จะอ้อนวอนให้ใครนั้นนมาเข้าใจ
ก็อย่าหวังเพราะมันเป็นได้เพียง แค่ฝัน
 
กับความหมายที่เรายากจะเข้าใจ
กับอะไรที่มันไม่เคย ธรรมดา
 
เมื่อเรานั้นก้าวผ่าน พ้นกาลเวลา
และในวันนั้นเราอาจ จะรู้ตัว
 
เพราะว่าสิ่งที่เธอคิด ไม่เคยมีวัน 
และไม่มีวัน จะไม่มีวันธรรมดา
กับสิ่งที่เราคิด ไม่เคยมีวัน 
และไม่มีวัน จะไม่มีวันธรรมดา
 
เมื่อเรานั้นก้าวผ่าน พ้นกาลเวลา
และในวันนั้นเราอาจ จะรู้ตัว
 
เพราะว่าสิ่งที่เธอคิด ไม่เคยมีวัน 
และไม่มีวัน จะไม่มีวันธรรมดา
กับสิ่งที่เราคิด ไม่เคยมีวัน 
และไม่มีวัน จะไม่มีวันธรรมดา
 
จะไม่มีวันธรรมดา สำหรับเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
O.K. นะคะ คอร์ด - แคทรียา อิงลิช Chord O K Na Kha by Khaet Ri Ya Ing Lit โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้