คอร์ดเพลง ไม่มีวัน Black Vanilla

เธอบอกว่าคิดถึงทุกวัน เธอบอกว่าเธอคิดถึงฉันเหลือเกิน แทบทุกเวลา เธออยากให้เราใกล้ชิดกัน ทุกวันแค่เพียงเธอได้เจอหน้า เท่านั้นก็สุขใจ เธอพยายาม จะทำดีกับฉัน คอยอยากให้ฉันสน...
คอร์ดเพลง ไม่มีวัน ของ Black Vanilla, เนื้อเพลง ไม่มีวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีวัน ของ Black Vanilla

สังกัด : RS

เธอบอกว่าคิดถึงทุกวัน เธอบอกว่าเธอคิดถึงฉันเหลือเกิน แทบทุกเวลา เธออยากให้เราใกล้ชิดกัน
ทุกวันแค่เพียงเธอได้เจอหน้า เท่านั้นก็สุขใจ
* เธอพยายาม จะทำดีกับฉัน คอยอยากให้ฉันสนใจบ้างใช่ไหม
** ไม่มีวัน ที่ฉันจะไม่รักเธอ ก็เพราะเธอช่างแสนดีเหลือเกิน รู้ไหม ไม่มีวัน ที่ฉันจะทำเธอเสียใจ
โปรดจำเอาไว้ ว่าฉันไม่มีวันไม่รักเธอ
เธอบอกว่าห่วงฉันทุกที เวลาที่เรานั้นต้องไกลห่างกัน ไปแสนนาน เธออยากเอาใจกันทุกวัน
แต่เกรงว่าฉันจะรำคาญ จนแทบทนไม่ไหว
( * / ** )
ถึงแม้วันและเวลาจะเปลี่ยนไปซักเพียงใหน ก็จะรักเพียงแค่เธอ ฉันสัญญา
( ** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดที่รัก คอร์ด - Audy Chord Sut Thirak by Audy สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord 30 Yang Chaeo by Pang Nakharin King Sak โถใครจะเชื่อ ว่าแม่บุญเหลืออายุมากแล้ว สาบสิบยังแจ๋ว แจ๋วเสียจนน่าจีบ โอ้แม่มะพร้าวเนื้อตัน น้องเอยมามันเอาเมื่อตอนสามสิบ โอ๊ยแม่แก้มสองหยิบ สามสิบดูซิยังสวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้