คอร์ดเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

A1 ถึงไม่มีสิทธิ์รัก แต่ฉันก็มีสิทธิ์เหงา เรื่องที่เธอเลือกเขา ก็พอเข้าใจ ถึงไม่เคยอ่อนแอ ก็แค่มีมุมอ่อนไหว เพราะนี่คือจิตใจ เจ็บได้ร้องเป็น B เหมือน(วัน)ที่ใบไม้ร่วงหล่น มันก็ลอยเ...
คอร์ดเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์, เนื้อเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1 ถึงไม่มีสิทธิ์รัก แต่ฉันก็มีสิทธิ์เหงา เรื่องที่เธอเลือกเขา ก็พอเข้าใจ ถึงไม่เคยอ่อนแอ ก็แค่มีมุมอ่อนไหว เพราะนี่คือจิตใจ เจ็บได้ร้องเป็น B เหมือน(วัน)ที่ใบไม้ร่วงหล่น มันก็ลอยเคว้งคว้าง แต่เมื่อฤดูผ่าน เรื่องทุก ๆ อย่างจะผ่านไป Hook เมื่อไม่มีเธอก็ยังมีฉัน แม้ว่าความฝันมันพังสลาย แต่สิ่งที่เหลือคือความจริงนั้น ฉันยัง(ต้อง)เดินต่อไป เมื่อไม่ยอมลืมก็ให้จำไว้ ตอนที่ผิดหวังมันเจ็บเท่าไร ก่อนจะให้หัวใจใครอีก A2 ถึงเวลาผ่านเลย ให้ฉันได้เปิดใจ เริ่มจะมีความหมาย กับใครสักคน ถึงจะเป็นอย่างหวัง หรือต้องอีกหน รักก็เวียนอยู่บน เส้นทางของมัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
มรดกเฮงซวย คอร์ด - คาราบาว Chord Moradok Heng Suai by Carabao คน รวย ๆ ตายอย่างรํ่ารวย ปล่อยลูกหลานเฮงซวยรับมรดกรวยต่อ ต่อแต่นี้มีแต่ลูกหลาน ช่วยกันผลาญให้เพลินเพราะมีเงินเป็นกระสอบ บารมีของคนรํ่ารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้างเดียว (ช้ำอยู่แล้ว) คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Rak Khang Diao ( Cham Yu Laeo ) by Kop Krai Phop อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอข้างเดียว ถึงยังไงเธอก็ไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้