คอร์ดเพลง ไม่ยอมหมดหวัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม

แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างใน
เนื้อเพลง ไม่ยอมหมดหวัง ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Gm,Cm,Ebm,F,Bbmaj7,Fm/Bb,Eb,Cm7/Bb,Dm,Fm,Bb7,F/Eb,Bmaj7,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ยอมหมดหวัง ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

คำร้อง : ไอริน, ทำนอง/เรียบเรียง : สราวุธ เลิศปัญญานุช, Ost. เมืองมายา

ก็เคยฝันใฝ่และเคยมั่นใจในวันนี้
ว่าคงต้องดีต้องเป็นได้ดังที่ตั้งใจ
แต่คนทั้งคนที่เป็นความฝันของหัวใจ
กลับมาทิ้งกันไปต้องสูญสิ้นไปหมดทุกอย่าง
ปวดใจเหลือเกิน แต่คงต้องทนข่มความทรมาน
ฉันจะต้องก้าวผ่าน ตราบฉันยังคงหายใจ

* แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ
แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างใน
ความฝันนั้นจบไปแต่ยังเหลือตัวฉัน

ก็คงสักวันที่ลมฝนมันจะผ่านพ้น
จะยอมสู้ทนเพื่อรอพบวันที่สดใส
อาจมีสักคน สักคนที่ทำให้กันด้วยหัวใจ
ถึงนานสักเท่าไหร่ แต่ฉันก็ยังเฝ้ารอ

(ซ้ำ *) ... (ซ้ำ *)

อดทนไว้ก่อนใจ จะไม่ยอมหมดหวัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มน้อย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Num Noi by Phong Sit Khamphi พ่อแม่รู้ข่าวร้ายร่ำร้องแทบวางวาย กลิ้งเกลือกลงกับกองเลือดของลูก ลูกฉันทำอะไร เขายังไม่ควรตาย หนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล แค่สีเสื้อไม่เหมือนคำสอนแต่ปางไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้