คอร์ดเพลง ไม่รักก็อย่ารัก - เฉลิมศักดิ์ ทองหาว

ไม่รักก็ไม่ง้อ พอกันเสียที ต่อแต่นี้จะเลิกสน คนอื่นถมไป จบกันเสียทีก็ดี ไม่ต้องเหนื่อยกายเหนี่อยใจ เที่ยวไปงอนง้อ ไม่รักก็อย่ารักชักเซ็งแล้วนั่น ไม่อยาก...

-
คอร์ดเพลง ไม่รักก็อย่ารัก ของ เฉลิมศักดิ์ ทองหาว, เนื้อเพลง ไม่รักก็อย่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักก็อย่ารัก ของ เฉลิมศักดิ์ ทองหาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่รักก็ไม่ง้อ พอกันเสียที ต่อแต่นี้จะเลิกสน คนอื่นถมไป จบกันเสียทีก็ดี ไม่ต้องเหนื่อยกายเหนี่อยใจ เที่ยวไปงอนง้อ ไม่รักก็อย่ารักชักเซ็งแล้วนั่น ไม่อยากเพ้อไม่อยากฝันให้จิตฉันฝ่อ เลิกกันเสียทีก็ดีไม่ต้องคอยง้อ ร้องเพลงรอ คลั่งไคล้ฝ่ายเดียว ต่อไปจะปลงใจเลือกดูใครสักคน จะเลือกมองดูคนที่มีใจรักเรา จะได้ไม่สูญสิ้นเวลาเปลืองเปล่า ไม่ต้องเฉาเฝ้าละเมอเก้อเดียวดาย รักคนที่รักเราซึ้งกว่า ไม่ต้องมามีปัญหาให้ปวดฤทัย แต่คนที่เรารักภักดีด้วยดวงใจ มักทำให้ปวดใจเสมอ ไม่รักก็ไม่ง้อ พอกันเสียที ต่อแต่นี้จะเลิกสน คนอื่นถมไป จบกันเสียทีก็ดี ไม่ต้องเหนื่อยกายเหนี่อยใจ เที่ยวไปงอนง้อ ไม่รักก็อย่ารักชักเซ็งแล้วนั่น ไม่อยากเพ้อไม่อยากฝันให้จิตฉันฝ่อ เลิกกันเสียทีก็ดีไม่ต้องคอยง้อ ร้องเพลงรอ คลั่งไคล้ฝ่ายเดียว ต่อไปจะปลงใจเลือกดูใครสักคน จะเลือกมองดูคนที่มีใจรักเรา จะได้ไม่สูญสิ้นเวลาเปลืองเปล่า ไม่ต้องเฉาเฝ้าละเมอเก้อเดียวดาย รักคนที่เขารักเราซึ้งกว่า ไม่ต้องมามีปัญหาให้ปวดฤทัย แต่คนที่เรารักภักดีด้วยดวงใจ มักทำให้ปวดใจเสมอ
§ไม่รักก็อย่ารัก เนื้อเพลง