คอร์ดเพลง ไม่รักแล้วใช่ไหม วงเปิด Feat.นุ่น กุลสตรี

ไม่รักแล้วใช่ไหม เธอมีใครใช่หรือเปล่า ทบทวนเรื่องสองเรา บอกฉันให้เข้าใจ ไม่บอกก็รู้ไม่ดูก็เห็น เบื้องหลังที่เธอเป็นอยู่ ฉันก็พอจะรู้ รู้ว่าเธอลำบากใจ หากไม่รักอย่าฝืนไม่ต้องขืนอารม...
คอร์ดเพลง ไม่รักแล้วใช่ไหม ของ วงเปิด Feat.นุ่น กุลสตรี, เนื้อเพลง ไม่รักแล้วใช่ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักแล้วใช่ไหม ของ วงเปิด Feat.นุ่น กุลสตรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รักแล้วใช่ไหม เธอมีใครใช่หรือเปล่า ทบทวนเรื่องสองเรา บอกฉันให้เข้าใจ ไม่บอกก็รู้ไม่ดูก็เห็น เบื้องหลังที่เธอเป็นอยู่ ฉันก็พอจะรู้ รู้ว่าเธอลำบากใจ หากไม่รักอย่าฝืนไม่ต้องขืนอารมณ์ ขมกันให้มันวุ่นวาย เมื่อไม่รักก็แค่ทิ้งไป ฝืนทำไมเมื่อไม่รักกัน หากไม่รักกันจริงเธอก็พูดตรง ๆ ฉันคงไม่สำคัญ อยู่กับคนไม่รักกัน มีแต่ทำให้ปวดใจ * ไม่อยากเห็นเธอฝืน เหมือนคนไม่รักกัน อยากจะไปกับคนนั้น ก็บอกฉันให้เข้าใจ ** ไม่รักแล้วใช่ไหม เธอมีใครใช่หรือเปล่า ทบทวนเรื่องสองเรา บอกฉันให้เข้าใจ ไม่รักแล้วใช่ไหม คือคำถามที่มันน้อยใจ ไม่รักก็ไม่เป็นไร บอกได้ไหมอย่าโกหกกัน ไม่อยากจะรู้ไม่อยากจะเห็น ความจริงเป็นเช่นไร ฉันต้องทำอย่างไร ถึงเสียใจต้องรับมัน ให้เธอแล้วทุกสิ่งเธอก็ทิ้งกันไป ฉันยอมได้อีกครั้ง จะไม่ดึงไม่เหนี่ยวรั้ง แม้ว่าฉันต้องเสียใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **, **) ไม่รักก็แค่ทิ้งไป อย่าได้ไหม อย่ามาหลอกกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะรู้บ้างไหม คอร์ด - เสก Loso Chord Thoe Cha Ru Bang Mai by Sek Loso มาบอกว่าฉัน ไม่ดี เท่าใครเขา มาบอกว่าเรา ไม่เข้ากัน จนวันนี้ ทำบาปทำกรรม ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี โอ้... ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้