คอร์ดเพลง ไม่สำคัญ ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ

อาจมีเหตุผลเป็นร้อยพัน ที่เธอคิดจะพูดให้ฉันได้ฟัง ที่ในวันนี้ต้องเลิกลากัน ฉันก็เคยอยากรู้อยากถามว่าทำไม แต่เอาเข้าจริงก็เปลี่ยนใจ ไม่อยากได้ยินถ้อยคำใด ก็ไม่จำเป็นแล้ว ก็ไม่สำคัญอ...
คอร์ดเพลง ไม่สำคัญ ของ ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ, เนื้อเพลง ไม่สำคัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่สำคัญ ของ ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจมีเหตุผลเป็นร้อยพัน ที่เธอคิดจะพูดให้ฉันได้ฟัง ที่ในวันนี้ต้องเลิกลากัน ฉันก็เคยอยากรู้อยากถามว่าทำไม แต่เอาเข้าจริงก็เปลี่ยนใจ ไม่อยากได้ยินถ้อยคำใด ก็ไม่จำเป็นแล้ว ก็ไม่สำคัญอะไรกับฉันแล้ว ไม่ว่ายังไงก็คงจบเหมือนกัน ก็ไม่ต้องพูดต่อ เพราะไม่สำคัญ จบแบบไหนจากตอนไหนก็เหมือนกัน ให้กี่เหตุผลกี่ร้อยคำ ก็ไม่ทำให้ความเจ็บช้ำเจือจาง และนาทีนี้ไม่ขอรับฟัง ไม่ว่าเคยอยากรู้อยากถามซักเพียงใด แต่เอาเข้าจริงก็เปลี่ยนใจ ไม่อยากได้ยินถ้อยคำใด ก็ไม่จำเป็นแล้ว ก็ไม่สำคัญอะไรกับฉันแล้ว ไม่ว่ายังไงก็คงจบเหมือนกัน ก็ไม่ต้องพูดต่อ เพราะไม่สำคัญ จบแบบไหนจากตอนไหนก็เหมือนกัน ก็ไม่สำคัญอะไรกับฉันแล้ว ไม่ว่ายังไงก็คงจบเหมือนกัน ก็ไม่ต้องพูดต่อ เพราะไม่สำคัญ จบตรงนี้จากตอนนี้เลยแล้วกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอ คอร์ด - มาช่า Chord Ro by Ma Cha ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สนุ๊กเกอร์ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sanukkoe by Suraphon Sombat Charoen ค่อย ๆ แทง ไม่ต้องออกแรง กระตุก เดี๋ยวมันเกิด สนุ๊ก แล้วจะต้องยืน หน้างอ ถ้าแก้ไม่ถูก แล้วจะต้องติด แต้มต่อ ถูกคนดู หัวร่อ เมื่อตอนเราเสีย ค่าเกมส์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้