คอร์ดเพลง ไม่หนี ไม่แพ้ Clash

ถ้าหนีคุณก็ต้องแพ้จนตาย สิ่งที่ฝันมากมาย คงจะคล้ายเพียงฝุ่นควัน ในวันเวลาที่ลมหายใจยังมี..สมองยังดี อย่าไปหนีต้องฝ่าฟัน ชีวิตนั้นสั้นจะตาย เปิดใจไปลองท้าทาย ให้ชีวิตมีฉากจำ จะย้ำให...
คอร์ดเพลง ไม่หนี ไม่แพ้ ของ Clash, เนื้อเพลง ไม่หนี ไม่แพ้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่หนี ไม่แพ้ ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าหนีคุณก็ต้องแพ้จนตาย สิ่งที่ฝันมากมาย คงจะคล้ายเพียงฝุ่นควัน ในวันเวลาที่ลมหายใจยังมี..สมองยังดี อย่าไปหนีต้องฝ่าฟัน ชีวิตนั้นสั้นจะตาย เปิดใจไปลองท้าทาย ให้ชีวิตมีฉากจำ จะย้ำให้รู้ว่าทุกความกลัว สิ่งสลัวมืดมัว เกิดก็เพราะใจสั่งการ ผลักดันตัวเองจากวันนี้ไป ไม่ยอมให้แม้เปลวไฟ หากมาขวางจงดับมัน สวรรค์แค่อยากจะพิสูจน์ใจของคุณ ว่ามันแข็งแกร่งเพียงไหน * ไม่หนี ไม่แพ้ แค่ลองชนดู  ไม่บุกไม่รู้ว่าทุก ๆ วันเกิดมาทำไม กล้าที่จะฝันแล้วก็ต้องไปตามทาง ใครจะมาขวางรางวัลชนะต้องเป็นของเรา (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Nueai by Em Sura Sak ขอ ขอพักใจลงชั่วคราว รอ ให้ใจหาย เหนื่อย เหนื่อยหาย พร้อมทุ่มเทใจอย่างเดิม ให้เขามีใจให้เราทีละนิดละน้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Itcha by Son Son Sak Suan Kaeo อิจฉาเขาจูงมือกัน อิจฉาเขาหอมแก้มกัน แต่ทำไมตัวฉัน จึงไม่มีสิทธิอย่างเขา อิจฉาเขาเดินกอดกัน แต่ฉันทำได้แค่เพียงมอง มองมองดูเขารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้