คอร์ดเพลง ไม่อยากรักก็ต้องรัก ม่อน Pure

ไม่อยากจะเจอ ก็ความรักมักทุกข์ใจ จะทำอะไรก็ร้อนรน เจ็บปวดผิดหวัง สุขใจ ร้องไห้เวียนวน ก็ยังไม่เห็นว่าอะไรดี.. แต่ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ เมื่อได้ไกล้เธอ กลับต้องแพ้ กลับต้องรักเธอหมดใจ...
คอร์ดเพลง ไม่อยากรักก็ต้องรัก ของ ม่อน Pure, เนื้อเพลง ไม่อยากรักก็ต้องรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากรักก็ต้องรัก ของ ม่อน Pure

อัลบั้ม : Ost.มือปราบสายเดี่ยว

 ไม่อยากจะเจอ ก็ความรักมักทุกข์ใจ จะทำอะไรก็ร้อนรน เจ็บปวดผิดหวัง สุขใจ ร้องไห้เวียนวน ก็ยังไม่เห็นว่าอะไรดี.. * แต่ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ เมื่อได้ไกล้เธอ กลับต้องแพ้ กลับต้องรักเธอหมดใจ.. ** ไม่อยากรักก็ต้องรัก รักเธอไปแล้ว ไม่ว่าจะอย่างไงก็คงต้องรักเธอต่อไป แค่ได้รักก็เท่านั้น ไม่สนเรื่องอื่นใด ไม่ว่าทุกข์ว่าสุขใจ วันพรุ่งนี้จะเป็นไง..ก็รักเธอเหมือนเดิม เมื่อในวันนี้มีเธอข้าง ๆกายกัน ก็จะไม่ฝันให้มันไกล  แค่ปัจจุบันมีเธอเต็มในหัวใจ อนาคตนั้น ก็จะไม่แคร์.. (ซ้ำ */ **) ฉันไม่ขออะไรมากมาย ไม่คิดให้มันวุ่นวาย เพียงมีเธอให้ได้เห็นก็สุขใจ.. (ซ้ำ **/ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้