คอร์ดเพลง ไม่อยากรับรู้ R-SORRAPING

ไม่อยากตื่นขึ้นมา ไม่อยากค้นหาสิ่งที่หายไป ไม่อยากรับรู้อะไร ไม่อยากเสียใจ ไม่อยากต้องมีน้ำตา ไม่อยากตื่นขึ้นมา และยอมรับความทรมานที่ต้องพบเจอ มันโหดร้ายเกินไป
เนื้อเพลง ไม่อยากรับรู้ ของ R-SORRAPING ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,G,Am,Em,E,C,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากรับรู้ ของ R-SORRAPING

คำร้อง/ทำนอง : ศุภสิทธิ์ แสงทรัพย์, เรียบเรียง : R SORRAPING

วินาทีที่เธอบอกลา ทุกอย่างจบลง
แต่ใจของฉันมันหยุด หยุดตรงที่วันแรกที่เรารักกัน
เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิด มันคือเรื่องจริงใช่ไหม
หากจริงแล้วฉันนั้นต้องอยู่ ในวันที่ไม่มีเธอ
แล้วฉันจะอยู่อย่างไร

* ไม่อยากตื่นขึ้นมา  ไม่อยากค้นหาสิ่งที่หายไป
ไม่อยากรับรู้อะไร ไม่อยากเสียใจ ไม่อยากต้องมีน้ำตา
ไม่อยากตื่นขึ้นมา  
และยอมรับความทรมานที่ต้องพบเจอ
มันโหดร้ายเกินไป   จนเกินใจรับ

หากแค่คิด  ว่าพรุ้งนี้ต้องตื่นมาไม่เจอเธอ
มันคงรับไม่ไหว   เพราะว่าฉันไม่ทันได้เตรียมใจ
กับเรื่องที่มันร้ายแรง ที่เจ็บปวดแบบนี้

(*)

ไม่อยากตื่นขึ้นมา  ไม่อยากค้นหาสิ่งที่หายไป
ไม่อยากรับรู้อะไร ไม่อยากเสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้