คอร์ดเพลง ไม่เคยลืม เคลิ้ม

ใหม่ ๆ ฉันดีกับเธอใช่ไหม ไม่ใช่แค่คนเคย ๆ ไม่มีที่เราต้องไกลกันเลย ให้เธอทุกอย่าง เสมอ อยู่ ๆ นานไปฉันคงไม่รู้ ฉันคงจะลืมมันไป อาจทำให้เธอเสียใจคนดี ไม่ค่อยมาเจอ ต้องทำให้เธอรอแล้ว...
คอร์ดเพลง ไม่เคยลืม ของ เคลิ้ม, เนื้อเพลง ไม่เคยลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยลืม ของ เคลิ้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใหม่ ๆ ฉันดีกับเธอใช่ไหม ไม่ใช่แค่คนเคย ๆ ไม่มีที่เราต้องไกลกันเลย ให้เธอทุกอย่าง เสมอ อยู่ ๆ นานไปฉันคงไม่รู้ ฉันคงจะลืมมันไป อาจทำให้เธอเสียใจคนดี ไม่ค่อยมาเจอ ต้องทำให้เธอรอแล้วรอความรัก รักที่มี จากฉัน * อาจไม่หวาน ไม่ซึ้งเหมือนเก่า ไม่ได้แปลว่าเราจะเปลี่ยน รัก โว โว รักเธอ ยังคงเหมือนเคย อาจจะเฉย บางครั้งที่รักอย่ากังกล เพียงแค่อารมณ์ที่ฉันคงเหนื่อย มีกันแค่สองคนฉันไม่เคยลืม (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Hetphon by Pang Nakharin King Sak ฉันก็รู้ว่ามันงดงามเหลือเกิน ถ้าใครได้ฟัง คำ ๆ นั้น แต่ขอเวลาคนดีโปรดรอซักวัน หากจะบอกกับเธอนั้น ไม่อยากต้องเปลี่ยนต้องแปรผัน  จนถึงวันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด - Dr. Fuu Chord Thoe Mai Khoei Pen Faen Kao by Dr. Fuu เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ งมงายกับความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้