คอร์ดเพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา - Ost.รักสุดฤทธิ์ พั้นช์

ฉันอยากขอให้เธอมองมาอย่างที่มองเขา ฉันอยากขอฟังคำเดียวกันที่เธอบอกเขา แต่ฉันคงทำได้แค่ฝัน คงไม่มีวันเป็นเรื่องของเรา ในเมื่อเธอไม่เคยให้ความสำคัญ ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม...
คอร์ดเพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา - Ost.รักสุดฤทธิ์ ของ พั้นช์, เนื้อเพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา - Ost.รักสุดฤทธิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา - Ost.รักสุดฤทธิ์ ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันอยากขอให้เธอมองมาอย่างที่มองเขา ฉันอยากขอฟังคำเดียวกันที่เธอบอกเขา แต่ฉันคงทำได้แค่ฝัน คงไม่มีวันเป็นเรื่องของเรา ในเมื่อเธอไม่เคยให้ความสำคัญ ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม และทุกครั้งก็เห็นว่าเธอได้มองผ่านไป ข้ามฉันไปที่เขา เหมือนหัวใจถูกดึงหายไป ฉันต้องทำยังไง อีกนานแค่ไหน ถึงจะอยู่ในสายตา ฉันอยากขอไปเดินจูงมือกับเธอแทนเขา ฉันอยากขอเป็นคนที่เธออยากเจอตอนเหงา ได้แค่คิดไปเพียงเท่านั้น แต่ก็ไม่มีทางเปลี่ยนเรื่องราว เป็นแค่คนที่เธอจะมองข้ามไป ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม และทุกครั้งก็เห็นว่าเธอได้มองผ่านไป ข้ามฉันไปที่เขา เหมือนหัวใจถูกดึงหายไป ฉันต้องทำยังไง อีกนานแค่ไหน ถึงจะอยู่ในสายตา ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม และทุกครั้งก็เห็นว่าเธอได้มองผ่านไป ข้ามฉันไปที่เขา เหมือนหัวใจถูกดึงหายไป ฉันต้องทำยังไง อีกนานแค่ไหน ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักครั้งใช่ไหม และทุกครั้งก็เห็นว่าเธอได้มองผ่านไป ข้ามฉันไปที่เขา เหมือนหัวใจถูกดึงหายไป ฉันต้องทำยังไง อีกนานแค่ไหน ถึงจะอยู่ในสายตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - ปลื้ม Chord Lom Ramphoei by Pluem ลม พัด ไป พร้อมใจเชย ๆ ที่เธอไม่เคยต้องการ วาน ลม รำเพย วานลมช่วยเอ่ย ความในจากใจของฉัน ให้เธอคนนั้น ได้รับรู้และเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดไม่ได้...ขาดใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Yut Mai Dai Khatchai by Op Pong Sak สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งให้ฉันให้เลิกคบเธอ เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจ อย่างไงอย่างงั้น สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้าฉันขาดเธอไป รับรองว่าต้องขาดใจ ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้