คอร์ดเพลง ไม่เจ็บไม่ถาม Four Mod

ใจสลายคล้าย ๆโลกมันหยุดหมุน คนที่คุ้นพึ่งพูดว่าเราจบกัน เกิดนาทีที่มีน้ำตากับเวลาที่ดูเงียบงัน เหลือแค่ฉัน ไม่เหลือใคร เธอยังห่วงกัน ปลอบฉันร้อยพันเหตุผล สรุปต้องทน ผลลัพธ์คือเธอต...
คอร์ดเพลง ไม่เจ็บไม่ถาม ของ Four Mod, เนื้อเพลง ไม่เจ็บไม่ถาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เจ็บไม่ถาม ของ Four Mod

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ใจสลายคล้าย ๆโลกมันหยุดหมุน คนที่คุ้นพึ่งพูดว่าเราจบกัน เกิดนาทีที่มีน้ำตากับเวลาที่ดูเงียบงัน เหลือแค่ฉัน ไม่เหลือใคร เธอยังห่วงกัน ปลอบฉันร้อยพันเหตุผล สรุปต้องทน ผลลัพธ์คือเธอต้องไป ยังกำชับให้จบด้วยดี อย่าเจ็บสิเธอยิ่งทุกข์ใจ คิดได้ไง อยากถามเธอแค่หนึ่งคำ * ถ้าเธอไม่ให้ฉันเจ็บ แล้วเธอจะให้ใครเจ็บ เธอจะให้ฉันเก็บน้ำตาไว้ที่ไหน คนที่ต้องเสียทุกอย่าง ยังต้องมาฟังเธอบอกอย่าเสียใจ ถ้าเธอไม่อยากจะทำร้าย อย่าทิ้งกันไปสิเธอ ได้ฟังอย่างนี้ มันเหมือนยิ่งถูกตอกย้ำ ไม่เจ็บไม่ถาม เธอแค่กังวลใช่ไหม กลัวบางคนมองเธอไม่ดี กลัวบางทีมีคนเหงาตายหรือยังไง ถึงพูดง่าย ๆอย่างงั้น (ซ้ำ *) ก็ตัวเองเป็นคนทิ้งเองจะพูดอะไรก็ได้ ก็ตัวเองไม่ได้เสียใจจะพูดยังไงก็ได้  ก็ในเมื่อตัวเธออยากจบ ใช่สิฉันเองจำเป็นต้องเจ็บ  ก็ตัวเองเป็นคนทิ้งเองจะพูดอะไรก็ได้ ก็ตัวเองไม่ได้เสียใจจะพูดยังไงก็ได้  ก็ในเมื่อตัวเธออยากจบ ใช่สิฉันเองจำเป็นต้องเจ็บ เพราะเธอเสียใจแทนฉันไม่ได้ (ซ้ำ *) ไม่อยากให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งกันไปสิเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปรจ๋า คอร์ด - ดาว บ้านดอน Chord Paen Cha by Dao Ban Don คนหนอคน ช่างหลอกกัน จริงหนอ รักเดียว ยังไม่พอ หลอกพี่รอ เลยไม่แฟร์ เคยสัญญาไว้ ถึงตาย ก็ไม่เปลี่ยนแปร พึ่งรู้ว่าน้องไม่แน่ น้องแปร มาลืมพี่ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสั่งมา คอร์ด - Loso Chord Chai Sang Ma by Loso ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... เย...เล่นคอร์ดเพลงนี้