คอร์ดเพลง ไม่เป็นไรหรอก (It's O.K.) ต้าเหนิง กัญญาวีร์

และฉันก็รู้ตัวดีว่าไม่มีทางไปสู้เขา ฉันขอ เพียงแค่ขอ ให้ได้อยู่ตรงนี้ คงไม่เป็นไรหรอก น้ำตาที่ไหล คงไม่เป็นไร ถ้าได้มีเธอต่อไป แค่ต่อเวลาที่ฉันมี ได้อยู่กับเธอในตอนนี้
เนื้อเพลง ไม่เป็นไรหรอก (It's O.K.) ของ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Bm,Em,D,C,Am,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เป็นไรหรอก (It's O.K.) ของ ต้าเหนิง กัญญาวีร์

คำร้อง : สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี, ทำนอง/เรียบเรียง : ศิวัช หอมขำ, OST. รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

เธอคงไม่ต้องบอก ว่ารักเขาแค่ไหน
ฉันดูออก ในทุกการกระทำ
ส่วนฉันคงไม่พูดหรอกว่ารักเธอแค่ไหน
แต่เธอคงดูออก จากสิ่งที่ฉันทำ

* และฉันก็รู้ตัวดีว่าไม่มีทางไปสู้เขา
ฉันขอ เพียงแค่ขอ ให้ได้อยู่ตรงนี้

** คงไม่เป็นไรหรอก น้ำตาที่ไหล
คงไม่เป็นไร ถ้าได้มีเธอต่อไป
แค่ต่อเวลาที่ฉันมี ได้อยู่กับเธอในตอนนี้
ถึงแม้ว่าสุดท้ายเธอจะไป ก็ไม่เป็นไร

อย่าเลยไม่ต้องห่วง ฉันรู้ต้องปวดร้าวและเสียใจ
ฉันคุ้นเคยมันดี
ความผิดหวังทำให้เราเจ็บ ยอมรับอย่างผู้แพ้
แต่มันก็ยังดี ยังพอได้ใกล้กับความฝัน

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

แค่เท่านี้ก็พอแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายง่าย คอร์ด - เป๊ก เปรมณัช Chord Ngai Ngai by Pek Prem Nat อยู่ ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกัน ง่าย ๆ ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืม ง่าย ๆ เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คล้าย คอร์ด - Modern Dog Chord Khlai by Modern Dog อาจจะเจอคนเดินวนอยู่มากมาย อาจจะพบตัวเรารวมอยู่ในนั้นได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีอาจจะสาย สิ่งที่ดูคล้าย มองดูคล้าย ร่างกายเธอคล้ายใครเล่นคอร์ดเพลงนี้