คอร์ดเพลง ไม่เป็นไรเลย Nuvo

ไม่เป็นไร บอกเลยไม่เป็นไร น้ำตาก็ไหลก็ไม่เสียดายหรอกหนา เก็บอาการเก็บจนล้นจนรินจากตา ปล่อยมันไหลมาเพราะใจเหนื่อยล้าเกินไป น้ำตาก็ดีเหมือนกัน ให้มันมาคอยล้างใจ เหนื่อยแค่ทางกายก็ใ...
คอร์ดเพลง ไม่เป็นไรเลย ของ Nuvo, เนื้อเพลง ไม่เป็นไรเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เป็นไรเลย ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เป็นไร บอกเลยไม่เป็นไร น้ำตาก็ไหลก็ไม่เสียดายหรอกหนา เก็บอาการเก็บจนล้นจนรินจากตา ปล่อยมันไหลมาเพราะใจเหนื่อยล้าเกินไป * น้ำตาก็ดีเหมือนกัน ให้มันมาคอยล้างใจ เหนื่อยแค่ทางกายก็ให้เหงื่อมันล้า แล้วใจที่เหนื่อยกับความรักขอระบายกันบ้าง เหงื่อไหลเป็นทางออกมาจากสองตา จะเป็นใคร ก็เปรียบดังเล่นกีฬา ถึงคราวอ่อนล้ามีเหงื่อท่วมตัวมากมาย เหนื่อยมานาน เหนื่อยในรักในเกมส์แห่งใจ อ่อนแรงล้มไปน้ำตาก็ไหลเป็นทาง ** รักมันก็เป็นแค่เกมส์ แค่เกมส์อะไรสักอย่าง เจ็บซ้ำครวญครางไม่นานก็หาย เมื่อใจยังอยู่ในเกมส์รัก แพ้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เหนื่อยเข้าทีไรมันก็มีน้ำตา (ซ้ำ *, **) เหนื่อยเข้าทีไรมันก็มีน้ำตา เหงื่อไหลในใจมันก็มีน้ำตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองผีเสื้อ คอร์ด - Hi-Rock Chord Mueang Phisuea by Hi-Rock และแล้วมีอินทรีตระหง่าน ลัดฟ้าบินทะยาน ยิ่งใหญ่อยู่ในสูง เกินใคร อยู่ในใจ เจ้าผีเสื้อ ไฝ่ฝัน บินไปสุดไกล และแล้วเมืองที่เคยกระจ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้