คอร์ดเพลง ไม่ใช่พระเจ้า Eskimo Project

มันไม่เข้าใจที่ใครบอก เจอมาเท่าไรก็ไม่เกี่ยว มุมมองความรักฉันเองไม่คล้อยตามใคร ทำไมบางคนต้องบนบาน บ้างต้องให้พระท่านอวยพร ทำไปทำไมเพื่ออะไรไม่รู้จริง ๆ ก็ความรักฉันมันไม่เคยเรียก...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่พระเจ้า ของ Eskimo Project, เนื้อเพลง ไม่ใช่พระเจ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่พระเจ้า ของ Eskimo Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันไม่เข้าใจที่ใครบอก เจอมาเท่าไรก็ไม่เกี่ยว มุมมองความรักฉันเองไม่คล้อยตามใคร ทำไมบางคนต้องบนบาน บ้างต้องให้พระท่านอวยพร ทำไปทำไมเพื่ออะไรไม่รู้จริง ๆ * ก็ความรักฉันมันไม่เคยเรียกร้องใคร ต่อมาจะทำจนมันรักและยังรักกันอยู่ รู้ดี(เลย) ** ไม่ใช่พระเจ้าประทานเธอมาให้ฉัน ไม่ใช่พระเจ้าที่ทำเราให้พบกัน ดาวใดบนฟ้าคว้าไปได้ทั้งนั้น จะร้อยจะล้านเหตุผลไม่อยากรู้ ไม่ใช่พระเจ้าประทานเธอมาให้ฉัน ไม่ใช่พระเจ้าที่ทำเราให้พบกัน คนมันจะรักหรือมีเท่านั้นแค่สองคน จะเกี่ยวยังไงไม่สน รู้แค่ฉันได้รักเธอ มันเพราะอะไรจะเพราะอะไรไม่คิดจะทำ แค่ฉันมีเธอแค่ฉันรักเธอแค่เธอรักฉัน มันเพราะอะไรจะคิดทำไมแค่สมการ รักลงตัวเท่านั้นจริง ๆ (ซ้ำ *, **) และฉันรู้ว่าทุกอย่าง ยังมีเหตุผลของมัน และฉันก็เชื่อในความจริงที่เป็นอยู่นั้น แต่ในวันนี้ตัวฉันจะขอบคุณ อะไรที่ทำให้เราได้รักกัน คือเธอเท่านั้น (ซ้ำ **) คนมันจะรักหรือมีเท่านั้นแค่สองคน จะเกี่ยวยังไงไม่สน รู้แค่ฉันได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สำนึก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Samnuek by Mali Huan Na ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามราตรี ด้วยสีนีออน ย่ำริมทางเท้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - Gear Knight Chord Top Na by Gear Knight ช่วยตบหน้าฉันแรง ๆ สักทีเถอะที่รัก ช่วยปลุกฉันสักครั้งให้ตาสว่าง ว่าเธอเป็นใคร ช่วยตบหน้าคนเลว ๆ หนึ่งคนที่หลายใจ ช่วยทำให้ฉันสำนึก ว่านับจากนี้ไป ต้องไม่ทำให้เธอเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้ง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thing by Arit Man Phong Rueangrong อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน อะไรหรือที่ฉันขาดไป บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป ไม่เข้าใจ กัดฟันยืนฝืนทรมาน แต่ความหลังฝังใจผูกพัน คอยย้ำเตือนเดือนวัน ที่สัญญาว่ารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้