คอร์ดเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย Audy

ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียว
เนื้อเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย ของ Audy ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7,Em,Dm,G,C,F,Am,C7,G7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย ของ Audy

คำร้อง/ทำนอง : พสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์, เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธออาจจะเป็นดั่งดาวบนฟ้าไกล
เธออาจจะเป็นนางฟ้าของ ใคร ๆ
เธออาจจะมีอะไรไม่เหมือนใคร
เป็นเจ้าหญิงที่งดงามจนจับใจ

* แต่รู้ไหมคนหนึ่ง เฝ้ารอเธออยู่
ไม่ได้เลิศไม่ได้หรูเกินกว่าใคร
ไม่ได้ขอร้องให้เธอ เป็นเหมือนดาวหรือสิ่งใด
แค่เป็นเธอที่เป็นเธอ ก็ (พอ) (ดีอยู่) แล้ว

** ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง
ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย
ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง
ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียว

(ซ้ำ *, ** , **)

ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้