คอร์ดเพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ ไอน้ำ

อย่าเลย อย่ามั่นใจ ยังไงฉันก็คน บ่อยไปที่สับสน ว่าเพื่อนที่ดีเป็นไง ยิ่งเรา อยู่ใกล้กัน นับวันยิ่งกลัวใจ บางอย่างมันยากไป เช่นการทำเป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งมันไม่ตรงกับใจ เพื...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ ของ ไอน้ำ, เนื้อเพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ ของ ไอน้ำ

สังกัด : RS

อย่าเลย อย่ามั่นใจ ยังไงฉันก็คน บ่อยไปที่สับสน ว่าเพื่อนที่ดีเป็นไง ยิ่งเรา อยู่ใกล้กัน นับวันยิ่งกลัวใจ
บางอย่างมันยากไป เช่นการทำเป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งมันไม่ตรงกับใจ
* เพื่อนกันเขาไม่หึงกัน เพื่อนกันเขาไม่หวงกัน แต่ความจริงคือฉันมันทำไม่เคยได้
รู้ไว้ว่าฉันรักเธอ มีแต่เธอเต็มทุกห้องใจ ฉันต้องพูดไป ว่าฉันไม่ใช่เพื่อนเธอ
จับมือ ไม่ถือตัว เวลาที่เจอกัน หากเคยมองตาฉัน ต้องเห็นอะไรภายใน เมื่อใคร อยู่ใกล้เธอ ฉันเป็นต้อง
เงียบไป ถ้าเธอเฉลียวใจ เหลือบตามามองข้างๆ กัน จะแปลมันออกง่ายดาย( * )
ความจริงก็คือความจริง วิ่งหนีก็คงไม่ไกล รักเธอ ได้ยินไหม เกลียดฉันให้ตายก็รักเธอเพื่อนกันเขาไม่หึงกัน เพื่อนกันเขาไม่หวงกัน แต่ความจริงคือฉันมันทำไม่เคยได้ รู้ไว้ว่าฉันรักเธอ
มีแต่เธอเต็มทุกห้องใจ ฉันต้องพูดไป ว่าฉันก็เสียใจ ฉันมาไกลไป เกินกลับไปเป็นแค่เพื่อนเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ คอร์ด - Scrubb Chord Thoe Mun Rop Chan Chan Mun Rop Thoe by Scrubb เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสก โลโซ คอร์ด - เสก Loso Chord Happy Birthday by Sek Loso Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday  To You  เค้กที่เธอเคยชอบ มันสั่งจากร้านนั้น มีดที่เธอใช้หั่น  ยังวางอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้