คอร์ดเพลง ไม่ให้เธอไป Potato

ไม่ให้เธอไป ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร เสียเธอไป ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร ไม่ให้เธอไป บอกฉันสักคำ แค่ไหนที่เธอต้องการ ฉันจะทำ
เนื้อเพลง ไม่ให้เธอไป ของ Potato ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,C,Bm,Am7,G,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ให้เธอไป ของ Potato

คำร้อง : ณัฐวุฒิ ลิมปนิลชาติ, มนัสวี วงศ์ศิริ, ทำนอง : ปีย์ชนิต อ้นอารีย์, เรียบเรียง : อิทธิพล สี่ประการพร

* จากนาที ที่เธอ บอกลาจากฉันไป
เพราะอะไร เหตุใด ไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องมาทิ้งกัน
อยากจะดึง รั้งเธอ กอดเธอให้เนิ่นนาน
เพื่อให้ความทรงจำของวันวาน
ทำให้เราได้กลับมารักกัน

** ไม่ให้เธอไป ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร
เสียเธอไป ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร
ไม่ให้เธอไป บอกฉันสักคำ แค่ไหนที่เธอต้องการ
ฉันจะทำ เพื่อขอให้เธอเปลี่ยนใจ
แค่เพียงเธอไม่ไป รักใคร

*** ไม่หวังอะไร ให้ใจทั้งใจของเธอ
มีฉัน ก็รู้ดีวันนี้ สายเกินไป

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้