คอร์ดเพลง ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม - แนน วาทิยา

แค่โทรมา เวลาคิดถึง หรือแค่ส่งรูปมา แค่รู้ ว่าเธอห่วง ก็ดีมากเท่าไร แค่มาเจอเวลาที่เหงา มาทานข้าวด้วยกัน ได้แค่นั้น ฉันก็ยังพอใจ ไม่รู้ว่าถูก หรือว่าผิด...

-
คอร์ดเพลง ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม ของ แนน วาทิยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แค่โทรมา เวลาคิดถึง หรือแค่ส่งรูปมา แค่รู้ ว่าเธอห่วง ก็ดีมากเท่าไร แค่มาเจอเวลาที่เหงา มาทานข้าวด้วยกัน ได้แค่นั้น ฉันก็ยังพอใจ ไม่รู้ว่าถูก หรือว่าผิด ที่คิดอย่างนี้ แค่รู้ว่าดี ที่เธอได้ฟัง ว่าคิดอย่างไร ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม แค่กันที่ว่างในใจ ไว้พอให้จำฉันบ้าง ไม่ได้ขอให้รัก แค่อยากมีความหมายในบางครั้ง จะสถานะอะไร ได้ทุกอย่าง แค่อย่าว่าถ้าฉันรักเธอ หัวใจเธอ เธอจะให้ใคร ก็เป็นเรื่องของเธอ ส่วนใจฉัน เธอเป็นคนได้ไป ไม่รู้ว่าถูก หรือว่าผิด ที่คิดอย่างนี้ แค่รู้ว่าดี ที่เธอได้ฟัง ว่าคิดอย่างไร ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม แค่กันที่ว่างในใจ ไว้พอให้จำฉันบ้าง ไม่ได้ขอให้รัก แค่อยากมีความหมายในบางครั้ง จะสถานะอะไร ได้ทุกอย่าง แค่อย่าว่าถ้าฉันรักเธอ ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม แค่กันที่ว่างในใจ ไว้พอให้จำฉันบ้าง ไม่ได้ขอให้รัก แค่อยากมีความหมายในบางครั้ง จะสถานะอะไร ได้ทุกอย่าง แค่อย่าว่าถ้าฉันรักเธอ
§ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม เนื้อเพลง