คอร์ดเพลง ไร่อ้อยคอยรัก หนู มิเตอร์

ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อย
เนื้อเพลง ไร่อ้อยคอยรัก ของ หนู มิเตอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,D,G,Dm,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไร่อ้อยคอยรัก ของ หนู มิเตอร์

คำร้อง/ทำนอง : ธงชัย เล็กกำพล, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนาวเริ่มเยือนมาแล้วน้อง
พี่ร่ำร้องเรียกน้องบัวลอย
ใครเล่าใครเขาหมายเหม่อคอย
พี่ใจลอยไร่อ้อยคงเหลือแต่ซาง

น้องเจ้าไม่หันมาแล
พี่ชะแง้หนาวแท้นวลปรางค์
ลมหนาวเอยข้าเคยกอดนาง
กลับอ้างว้างลมพาพัดนางสู่กรุง

* ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่
พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง
สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง
เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา

** หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อย
หนุ่มไร่อ้อยบุญน้อยหนักหนา
คงชวดชมเจ้าแล้วแก้วตา
อ้อยแห้งคาอ้อมแขนคอยแฟนกลับคืน

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักคนข้าง ๆ บ้างเหรอ คอร์ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร Chord Mai Rak Khon Khang Khang Bang Roe by Mon Chip Siwa Si Nang Kun ฉันมีสิทธิ์ได้เป็นแค่คนดู รู้ตัวอยู่ว่ามีบทแค่นี้ แต่แอบคิดทุกทีที่ใจเผลอ แล้วคนข้าง ๆ นี่เธอไม่รักบ้างเหรอ ไม่เคยจะมองมา น้อยใจเป็นบ้า ที่เธอไม่ให้ความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้