คอร์ดเพลง 13 ตุลา หนึ่งทุ่มตรง ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

หนึ่งทุ่มตรง นั่งลงหน้าทีวี หนึ่งทุ่มตรง รอดูข่าวในวันนี้ วันที่ ๑๓ ตุลา วันที่ฟ้าหม่นมืดพอดี ค่ำคืนนี้รู้สึกไม่ดี ไม่สบายใจ ได้ยินได้ฟัง ฟังมาเนิ่นนาน ได้ยินได้ฟัง อีกครั้งในวันน...
คอร์ดเพลง 13 ตุลา หนึ่งทุ่มตรง ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง 13 ตุลา หนึ่งทุ่มตรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 13 ตุลา หนึ่งทุ่มตรง ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หนึ่งทุ่มตรง นั่งลงหน้าทีวี หนึ่งทุ่มตรง รอดูข่าวในวันนี้ วันที่ ๑๓ ตุลา วันที่ฟ้าหม่นมืดพอดี ค่ำคืนนี้รู้สึกไม่ดี ไม่สบายใจ ได้ยินได้ฟัง ฟังมาเนิ่นนาน ได้ยินได้ฟัง อีกครั้งในวันนี้ ตั้งแต่ตอนเช้าเป็นต้นมา และยิ่งหนาหูขึ้นทุกที ค่ำคืนนี้รู้สึกไม่ดี ไม่สบายใจ แม้จะเตรียมตัวมาตั้งนาน ฉันก็ยังหวั่นไหว แม้จะเตรียมใจมาตั้งนาน ฉันยังแทบขาดใจ หนึ่งทุ่มตรง นั่งลงหน้าทีวี ข่าวที่ได้ยิน คือสิ้นแล้วในวันนี้ วันที่ ๑๓ ตุลา ร.ศ.๒๓๕ พอดี ไม่มีอีกแล้ว ในวันนี้ ... แทบสิ้นใจ ไม่มีอีกแล้ว ในวันนี้ … "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจไม่ลง คอร์ด - Lift-Oil Chord Tatchai Mai Long by Lift-Oil อยากจะเปลี่ยนใจ อยากลืมเขาไป จากใจเรา ลืมความหลังครั้งเก่า ที่ยังเฝ้าหลอนใจ แต่ตัดใจไม่ลง ทั้งรักทั้งหลงเขากว่าใคร เขายังเฝ้าทำลาย สร้างแผลใจให้กับเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คอร์ด - บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม Chord Mi Wela Tho Ma Duai Roe by Blu Boe Ri R-Siam มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ได้ข่าวแฟนเธอคอยคุมแจแทบทุกนาที แล้วฉันจะดีใจ หรือเสียใจกันดี ที่เธอต้องแอบใครโทรหากัน มีเวลาโทรมาว่าเหงา แต่คุยเบา เบาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้