คอร์ดเพลง 25 Or 6 to 4 CHICAGO

Waiting for the break of day Searching for something to say Dancing lights againnst the sky Giving up I close my eyes Sitting cross legged on the floor 25 or 6 to...
คอร์ดเพลง 25 Or 6 to 4 ของ CHICAGO, เนื้อเพลง 25 Or 6 to 4 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 25 Or 6 to 4 ของ CHICAGO

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Waiting for the break of day  Searching for something to say       
Dancing lights againnst the sky Giving up I close my eyes  Sitting cross-legged on 
the floor 25 or 6 to 4
Staring blindly into space Getting up to splash my face Wanting just to stay awake
Wondering how much I can take  Should have tried to do some more 25 or 6 to 4

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขมิ้นกับปูน คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khamin Kap Pun by Tom Renbo ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวราน ขอทุกสิ่งที่เลวร้ายพ้นผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khamtop by Pang Nakharin King Sak เพราะฉันต้องการให้เธอ กับตัวเขานั้นไม่เข้าใจ แยกกันไป ไม่คู่ควร ให้เธอ ปวดร้าว เธอเหงาเขาก็ไม่ห่วง มาหลอกลวง ให้รักกันเพียงชั่วคราวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้