คอร์ดเพลง 30 ILLSLICK Feat.Dm Thaiblood

ใต้เงารัตติกาลผมรู้ว่าคุณต้องการของ ถ้าคุณต้องการหนึ่งหลุมแน่นอนว่าผมต้องการสอง พ่นควันที่มีออกไปให้พ้นพิสัยการมอง ไม่รู้ว่าดีไหม คุณรู้แค่คุณต้องการลอง คล้ายกวีซีไรต์ แต่พิศมัยใน...
คอร์ดเพลง 30 ของ ILLSLICK Feat.Dm Thaiblood, เนื้อเพลง 30 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 30 ของ ILLSLICK Feat.Dm Thaiblood

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ใต้เงารัตติกาลผมรู้ว่าคุณต้องการของ ถ้าคุณต้องการหนึ่งหลุมแน่นอนว่าผมต้องการสอง พ่นควันที่มีออกไปให้พ้นพิสัยการมอง ไม่รู้ว่าดีไหม คุณรู้แค่คุณต้องการลอง คล้ายกวีซีไรต์ แต่พิศมัยในการนอน เงินก็พอมีใช้ แต่พิศมัยในกาพย์กลอน ทำให้คุณไม่อาจนอน เหมือนดวงใจจะขาดรอน บางเดือนก็คิดจะพัก แต่เกรงว่าคุณจะขาดตอน ให้ทำเหมือนที่เค้าทำผมขอเหอะพอที ถ้าคนเราเหมือนกันทุกคนก็หมดสนุกพอดี เหมือนกูเรียน ป. ตรี ให้กลับไปเรียน ป. 4 I Got Some For Me, So You Don't Have To Call Me สามสิบปี ใช้ชีวิตเหมือนความฝัน ด้วยพรสวรรค์เป็นสิบปี สามสิบปี ครู่เดียวเท่านั้น ก็พ่นควันเป็นสิบที สามสิบปี ใช้ชีวิตเหมือนความฝัน ด้วยพรสวรรค์เป็นสิบปี สามสิบปี เพียงครู่เดียวเท่านั้น ก็พ่นควันเป็นสิบที สมัยมัธยมใครมองหน้ามึงโดนตีน ซุกหัวในอินเตอร์เนท กูเจอเมื่อไหร่มึงโดนดี นั่งขาเบียดอยู่หน้าคอมฯ Actin' Like You Know Shit ชีวิตแบบข้างถนน You Don't Even Know It และที่กูทำเพราะรักไม่ใช่เพราะความเคยชิน บางข่าวก็ใช้ควายคัด เพราะที่มันพูดไม่เคยจริง กูก็ศิษย์มีอาจารย์นมัสการครูบาฯ เพลงพวกมึงที่เห็นก็ล้วนแต่ลอกของกูมา Return Of The Livin' Legend Self Made Mothafucker, I Don't Need No Lebel And I'm Stackin' Up This Money Like I'm Playing Lego สันทราย เชียงใหม่ We're Ridin' Through The Ghetto , Ohh คนแบบมึงกูเจอทุกปีเหมือนกับ Deja Vu พึ่งมีเหี้ยไรเค้ามีตั้งแต่สมัยของ DJ Screw มึงกลับไป Replay ดู เกาะแข้งเกาะขามึงอย่ามาดีเลย์กู คอนเวิร์สสีแดงกูไม่ใส่เลยขายต่อ บางคนก็ขายแบรนด์บางคนก็หันไปขายหล่อ บางคนก็หลอกขายควายได้ตั้งหลายห่อ และถึงแม้พวกมึงจะตาย แต่แสงอาทิตย์ยังฉายต่อ Motherfucker สามสิบปี ใช้ชีวิตเหมือนความฝัน ด้วยพรสวรรค์เป็นสิบปี สามสิบปี ครู่เดียวเท่านั้น ก็พ่นควันเป็นสิบที สามสิบปี ใช้ชีวิตเหมือนความฝัน ด้วยพรสวรรค์เป็นสิบปี สามสิบปี เพียงครู่เดียวเท่านั้น ก็พ่นควันเป็นสิบที I Got That 30, 30 Like Stephen Curry, Curry I'm In My Whip, Rollin' Weed, Bitch, I'm Ridin' Dirty 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้