คอร์ดเพลง About A Girl Nirvana

I'll take advantage while You hang me out to dry But I can't see you every night Free I do I'm standing in your line I do hope you have the time I do
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง About A Girl ของ Nirvana ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G,C#,F#,A,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง About A Girl ของ Nirvana

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

I need an easy friend
I do with an ear to lend
I do think you fit this shoe
I do, won't you have a clue?

I'll take advantage while
You hang me out to dry
But I can't see you every night Free I do

I'm standing in your line
I do hope you have the time
I do pick a number, too
I do keep a date with you

I'll take advantage while
You hang me out to dry
But I can't see you every night Free I do

I need an easy friend I do with an ear to lend
I do think you fit this shoe
I do, won't you have a clue?

I'll take advantage while You hang me out to dry
But I can't see you every night No,
I can't see you every night Free I do... [4x]

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงาที่มีหัวใจ คอร์ด - Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3 Chord Ngao Thi Mi Huachai by Min Af3 แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวานยังหวานอยู่ คอร์ด - แมคอินทอช Chord Wan Wan Yang Wan Yu by Maek-inthot กลับมาเถอะวันวาน วันวานที่อาลัย กลับมาเถอะวันวาน วันวานซาบซึ้งใจ วันซาบซึ้งใจซึ้งใจ กลับมาเถอะวันวาน กลับมาเถอะวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Khrang Raek by Wong Chatri เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดหยั่งฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้