คอร์ดเพลง Anniveary Playground

จำ ได้ไหม ใน วันนั้น วันที่เราพบกันครั้งแรก จากวันนั้น ใจของฉันมันก็รู้สึกแปลก แตกต่างจากในทุกวันที่ผ่านมา แม้ว่าเรา จะต่างกัน แต่หัวใจของฉันบอกว่าใช่ เมื่อเวลา ได้ผ่านไป ทุกสิ่งก็...
คอร์ดเพลง Anniveary ของ Playground, เนื้อเพลง Anniveary ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Anniveary ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จำ ได้ไหม ใน วันนั้น วันที่เราพบกันครั้งแรก จากวันนั้น ใจของฉันมันก็รู้สึกแปลก แตกต่างจากในทุกวันที่ผ่านมา แม้ว่าเรา จะต่างกัน แต่หัวใจของฉันบอกว่าใช่ เมื่อเวลา ได้ผ่านไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน และนี่คือเหตุผลที่เรารักกัน ความสุขของฉันจะไม่มีเผื่อให้ใคร มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น อย่างทุกวันที่ผ่านมา มอง กลับไป ใน วันนั้น วันที่เรารักกัน ครั้งแรก ยัง ไม่รู้ ว่าชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร ถ้าหากไม่ได้พบเธอในวันนั้น ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน เลยว่าเราสองคนจะรักกัน เมื่อเวลา ได้ผ่านเลย ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน และนี่คือเหตุผลที่เรารักกัน ความสุขของฉันจะไม่มีเผื่อให้ใคร มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น อย่างทุกวันที่ผ่านมา อย่างทุกวันที่ผ่านมา อย่างทุกปีที่ผ่านมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - เขียว คาราบาว Chord Mai Khoei by Khiao Carabao หอบเอาความรัก หอบเอาความหลง หลง ๆ ๆ ในตัวเธอ แอบไปยืนยิ้ม แอบไปนอนเพ้อ ยังกับคนไม่เต็มเต็ง ช่วยวานบอกความจริงกับเธอให้ที ว่ามีคนบ้าหอบรักมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คอร์ด - บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม Chord Mi Wela Tho Ma Duai Roe by Blu Boe Ri R-Siam มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ได้ข่าวแฟนเธอคอยคุมแจแทบทุกนาที แล้วฉันจะดีใจ หรือเสียใจกันดี ที่เธอต้องแอบใครโทรหากัน มีเวลาโทรมาว่าเหงา แต่คุยเบา เบาเล่นคอร์ดเพลงนี้