คอร์ดเพลง Degree of Freedom แมว จิระศักดิ์

ฉันหลงไหลในสิ่งลวงตา เอื้อมมือไปไขว่คว้าไม่เจอ เหมือนเคว้งคว้างงอยู่ในหลุดดำอิสระอยู่ที่ไหนไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วฉันก็หยุดตามหา กลับมาลองสบตาตัวฉันเองที่จริงคำตอบนั้นมันอยู่ไม่ไกล...
คอร์ดเพลง Degree of Freedom ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง Degree of Freedom ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Degree of Freedom ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ฉันหลงไหลในสิ่งลวงตา เอื้อมมือไปไขว่คว้าไม่เจอ เหมือนเคว้งคว้างงอยู่ในหลุดดำอิสระอยู่ที่ไหนไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วฉันก็หยุดตามหา กลับมาลองสบตาตัวฉันเองที่จริงคำตอบนั้นมันอยู่ไม่ไกล อยู่ตรงนี้ ตรงที่ใจ แล้วแต่ใจบันดาล! Degree of Freedom

เพียงลืมตาก็เรียกร้อง ต้องการอ้อมกอดทันที นี่คือมนุษย์ใช่ไหม (และไม่ว่าใครทั้งนั้น)อยากได้นั่น อยากได้นี่ อยากมีอย่างที่ใคร ๆ ก็คิดว่าใจมันเสรี (เอาแต่ใจทั้งนั้น)

เพราะโลกใบนี้กำหนดมาให้เราแตกต่างกัน เพราะฉันกับเธอไม่ได้มีทุกสิ่งที่เหมือนกันแค่มีช่องว่างให้เราได้ทำอะไรในสิ่งที่ใจต้องการ แต่ไม่ใช่มากัดกัน

(ซ้ำ *)

** ความเป็นคนมันเป็นเพียง สัญชาติญาณอิสรภาพ ไม่ยอมให้ใครมาคอยบงการ(Degree of Freedom) ต้องได้โน่น ต้องได้นี่ มีเพียงตรรกะความคิดบ้า ๆบ้างใช้สงครามอ้างอิสรภาพ (Degree of Freedom)

พอเถอะพอสักที! พอเถอะพอสักที! พอเถอะพอสักที! พอเถอะพอสักที! Degree of Freedom

(ซ้ำ *, **)

ความเป็นคนมันเป็นเพียง สัญชาติญาณเอาตัวรอด ชีวิตดินรนให้มันหลุดพ้น (Degree of Freedom)ยังเป็นคน เพียงพอใจ ใช้อิสระให้พอดี ทุกสิ่งย่อมมีองศาของมัน (Degree of Freedom)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนเสียดาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Saen Siadai by Wong Chatri โอ้กานดานั้นจงปรานี ดวงฤดีจงมีเมตตา โอ้กานดา โอ้กานดา โอ้กานดา ไมตรีฉันมีให้มา ดวงชีวาด้วยความจริงใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้