คอร์ดเพลง Drums Of The Islands Elvis presley

Drums of the islands you're beating in my heart You're with me no matter where I roam If ever I wander if ever we're apart I know that you will lead me home If I should j...
คอร์ดเพลง Drums Of The Islands ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Drums Of The Islands ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Drums Of The Islands ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* Drums of the islands you're beating in my heart You're with me no matter where I roam
If ever I wander if ever we're apart I know that you will lead me home
If I should journey across the deep blue sea I'll never forget these coral shores Drums 
of the islands I hear you calling me And I'll return forever yours
I love each valley each grain of sand each hill The flowers the music of the isles  These are 
the things I love and always will Though I may roam ten thousand miles
( * / * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้ากับควาย คอร์ด - Taxi Chord Nangfa Kap Khwai by Taxi เหาะไปเลยไป เหาะไปไกลไกล นี่ไม่ใช่ที่สำหรับเธอ เหาะไปเลยไป เหาะไปไกล ๆ นี่ไม่ใช่สวรรค์ เหมือนบ้านเธอ ตรงนี้เป็นโคลนทั้งนั้น ที่เธอไม่ควรต้องเจอ มันไม่เคยหรูและดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้