คอร์ดเพลง Funk Me (ฟังฉัน) กอล์ฟ พิชญะ

wooo!! แรงมันแรงมันแรงไป ยิ่งพูดยิ่งเจอยิ่งดูเสียดสี #อะไรก็ไม่ดี บางทีมันอยากจะเอาใจ ยิ่งพยายามยิ่งผิดทุกที #ฉันผิดทุกที คนเรานั้นไม่ได้เข้ากันทุกอย่าง มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าใจ ขอย...
คอร์ดเพลง Funk Me (ฟังฉัน) ของ กอล์ฟ พิชญะ, เนื้อเพลง Funk Me (ฟังฉัน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Funk Me (ฟังฉัน) ของ กอล์ฟ พิชญะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

wooo!! แรงมันแรงมันแรงไป ยิ่งพูดยิ่งเจอยิ่งดูเสียดสี #อะไรก็ไม่ดี บางทีมันอยากจะเอาใจ ยิ่งพยายามยิ่งผิดทุกที #ฉันผิดทุกที คนเรานั้นไม่ได้เข้ากันทุกอย่าง มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าใจ ขอยอมแพ้ แต่แค่เพียงขอถามเธอ u wanna funk me baby funk me ช่วยฟังฉันหน่อยได้ไหม กี่ที ๆ ก็เรายังเถียงกัน baby เถียงกัน เถียงงกันให้มันได้อะไรขึ้นมา ก็ฉันนั่น funk you baby funk you ฉันฟังเธออยู่เห็นไหม กี่ที ๆ ก็เรามารักกัน baby รักกัน สัญญาคราวนี้ต้องลงเอยด้วยดี เป็นอะไรที่ โอ๊ะ โอะ โอ วู โอ่ะ โออ เย อี เย่ เย FUNK U BABY (2รอบ) น่ารักน่าทนจะตายไป (ฟังไม่ออกอะท่อนนี้ผิดนะ) เวลาอารมณ์เธอขึ้นแบบนี้ อารมณ์เธอไม่ได้ บางทีมันอยากจะเอาอยากใจ ยิ่งพยายาม มันผิดทุกที #ฉันผิดทุกที คนเรานั้นไม่ได้เข้ากันทุกอย่าง มันเป็นอะไรที่ ไม่เข้าไจ ขอยอมแพ้ เพียงแค่ได้ขอถามเธอ u wanna funk me baby funk me ช่วยฟังฉันหน่อย กี่ที ๆ ก็เรายังเถียงกัน baby เถียงกัน เถียงกันให้มันได้อะไรขึ้นมา funk you baby funk you ฉันฟังเธออยู่เห็นไหม กี่ที ๆ ก็เรามารักกัน baby รักกัน สัญญาเป็นนี้แบบนี้ต้องลงเอยด้วยดี เธอคือคนที่เข้ามา เติมเต็มชีวิตให้กับฉัน u wanna funk me baby funk me ช่วยฟังฉันหน่อยได้ไหม #ช่วยฟังฉันหน่อย กี่ที ๆ ก็เรายังเถียงกัน baby เถียงกัน เถียงกันให้มันได้อะไรมันขึ้นมา ก็ฉันนะ funk you baby funk you ฉันฟังเธออยู่เห็นไหม กี่ที ๆ ก็เรามารักกัน baby รักกัน สัญญาเป็นแบบนี้ต้องลงเอยด้วยดี เป็นอะไรที่ โอ๊ะ โอะ โอ วู โอ่ะ โออ เย อี เย่ เย FUNK U BABY (2รอบ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Baby Can I Hold You คอร์ด - Ronan Keating Chord Baby Can I Hold You by Ronan Keating But you can say baby Baby can I hold you tonight Maybe if I told you the right words At the right time you'd be mine I love you Is all that you can't sayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณน้ำตา คอร์ด - Bodyslam Chord Khopkhun Namta by Bodyslam ต้องขอบคุณน้ำตา ที่สอนให้จำในบทเรียน น้ำตา ที่ไหลรินในวันที่หัวใจอ่อนล้า วันนี้พึ่งรู้คุณค่า ในช่วงเวลาได้เคยเจ็บ เคยหวังและไม่เป็นดั่งใจ เรียนรู้และก้าวไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้