คอร์ดเพลง Golden Flower (วันทอง 2) NANA

ทำได้อย่างไร ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน มีใครซ้ายขวา มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน เจ้าชู้ชั้นเซียน พอกันทีไม่เอาแล้ว
เนื้อเพลง Golden Flower (วันทอง 2) ของ NANA ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Am,G,F,Fm,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Golden Flower (วันทอง 2) ของ NANA

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไปไหน  หลายวันที่ตัวเธอนั้นหายไป
เธอไปอยู่ไหน  โทรไปไม่รับซักที
ไม่โทรมาหา  สัญญาณเธอบอกไม่มี
ที่แท้ตัวดี  เธอนั้นมีใครคนอื่น

ฉันตามไปดู  เห็นเธอนั้นอยู่กับเขา
เป็นเรื่องเป็นราว  ครั้งนั้นแฟนเก่าใช่ไหม
เคลียร์กันไปที  แล้วเธอก็มีครั้งใหม่
รักเธอให้ตาย  แต่ไม่ไหวใจมันเบลอ

* ทำได้อย่างไร   ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ
Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน
มีใครซ้ายขวา  มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน
เจ้าชู้ชั้นเซียน  พอกันทีไม่เอาแล้ว

(ซ้ำทั้งหมด) ... (*)

ไม่เอาแล้ว   ไม่เอาแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่กระจกกั้น คอร์ด - Ost. อุบัติเหตุ-No More Tear Chord Khae Krachok Kan by No More Tear แค่กระจกใสบางบาง ที่กั้นตรงกลาง เท่านั้น ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่เหลืออยู่ คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Sing Thi Luea Yu by Li-o Phut ไม่มีแล้ว แววตาคู่นั้นที่คอยห่วงใย แม้เสียงที่เคยปลอบใจเมื่ออ่อนล้า ไม่มีมือที่คอยสัมผัส ให้กำลังใจคืนมา จากวันนี้คงมีเหลือแต่ ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มายา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Maya by Mali Huan Na สู่ฟ้าวิมานพบพานดาวเดือน ยังคงเป็นเพื่อนมิเลือนห่างหาย ชั่วฟ้าราตรีไม่มีแหนงหน่าย หากเสื่อมสลายคงเป็นใจคน คนเอยมักใจเปลี่ยนแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บแทน คอร์ด - Clash Chord Kho Chep Thaen by Clash เปลี่ยนได้ไหม ขอเป็นคนที่โดนทอดทิ้ง ทุกรอยช้ำทุกอย่าง ที่เค้ารังแก บอกเลยยอม ทั้งนั้น แม้ถ้อยคำ ที่ฟังแล้วช้ำ ร้ายแรงสักเท่าไหร่ ที่เขาทำเจ็บ ขอเจ็บแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้