คอร์ดเพลง Gu ไม่ Ru Big Ass

ใครมันจะไปรู้ ในทุก ๆ สิ่ง โลกมันลึกลับซับซ้อน แล้วใครที่พอรู้จริง ได้ยินข่าวมีเพียงกูรู ที่หยั่งรู้ทุกสิ่ง กับเรื่องอะไรที่ใครสงสัย เขาพอจะรู้เรื่องจริง ถ้าอย่างนั้น มันมีคำถาม ท...
คอร์ดเพลง Gu ไม่ Ru ของ Big Ass, เนื้อเพลง Gu ไม่ Ru ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Gu ไม่ Ru ของ Big Ass

อัลบั้ม : The Lion

 ใครมันจะไปรู้ ในทุก ๆ สิ่ง โลกมันลึกลับซับซ้อน แล้วใครที่พอรู้จริง ได้ยินข่าวมีเพียงกูรู ที่หยั่งรู้ทุกสิ่ง กับเรื่องอะไรที่ใครสงสัย เขาพอจะรู้เรื่องจริง ถ้าอย่างนั้น มันมีคำถาม ที่ค้างหัวใจ อยากจะถาม สักคนให้รู้ สักครั้งได้ไหม บอกได้หรือไม่ว่าเธอคิดยังไงกับฉัน ในเมื่อฉันก็มีแต่เธอในหัวใจ อยากจะรู้จริง ๆ ว่าเธอคิดเหมือนกัน บ้างไหม ไม่รู้สักทีก็ถามเธอมาตั้งกี่ครั้ง เธอก็ยังไม่รู้ไม่ชี้ ไม่สนใจ คงต้องถามกูรู เผื่อจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร คนมีการศึกษา ก็มีตั้งมากมาย แต่เรื่องในใจของคน แล้วใครที่พอเข้าใจ ก็คนอย่างฉัน ไม่ค่อยจะรู้ อย่างเขาเท่าไร เลยต้องถามกูรู ให้รู้ สักครั้งได้ไหม บอกได้หรือไม่ว่าเธอคิดยังไงกับฉัน ในเมื่อฉันก็มีแต่เธอในหัวใจ อยากจะรู้จริง ๆ ว่าเธอคิดเหมือนกัน บ้างไหม ไม่รู้สักทีก็ถามเธอมาตั้งกี่ครั้ง เธอก็ยังไม่รู้ไม่ชี้ ไม่สนใจ คงต้องถามกูรู เผื่อจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร อยากรู้เหลือเกิน คนอย่างฉัน ไม่ค่อยจะรู้ อย่างเขาเท่าไร เลยต้องถาม กูรู ให้รู้ สักครั้งได้ไหม ว่าเธอคิดยังไงกับฉัน ในเมื่อฉันก็มีแต่เธอในหัวใจ อยากจะรู้จริง ๆ ว่าเธอคิดเหมือนกัน บ้างไหม ไม่รู้สักที ก็ถามเธอมาตั้งกี่ครั้ง เธอก็ยังไม่รู้ไม่ชี้ ไม่สนใจ คงต้องถามกูรู เผื่อจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร (อยากรู้ว่าเธอน่ะ รักหรือว่าไม่รัก เอาแต่ทำไม่รู้ไม่ชี้ ไม่สนใจ บอกได้ไหมกูรู อยากจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร อยากรู้เหลือเกิน) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Ost.คิดถึงวิทยา-25 Hours Chord Mai Tang Kan by 25 Hours ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ บางอย่าง เราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
18 ฝน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord 18 Fon by Suea Thon Phon รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน คอยปรึกษา คอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้ 18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสนเล่นคอร์ดเพลงนี้