คอร์ดเพลง Impassable (ผ่านมันไม่ได้) Witt

ผ่านไปกับสายลมที่แปรผัน ผ่านคืนและวันที่เวียนหมุนไป ที่ผ่านมากับชีวิต แค่เรื่องราวตั้งมากมาย ที่สุดท้ายก็มีความหมาย คล้าย ๆ กัน ตั้งแต่เธอห่างร้างไกลจากใจฉัน ดุจดั่ง คืนและวัน ได้เ...
คอร์ดเพลง Impassable (ผ่านมันไม่ได้) ของ Witt, เนื้อเพลง Impassable (ผ่านมันไม่ได้) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Impassable (ผ่านมันไม่ได้) ของ Witt

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านไปกับสายลมที่แปรผัน ผ่านคืนและวันที่เวียนหมุนไป ที่ผ่านมากับชีวิต แค่เรื่องราวตั้งมากมาย ที่สุดท้ายก็มีความหมาย คล้าย ๆ กัน ตั้งแต่เธอห่างร้างไกลจากใจฉัน ดุจดั่ง คืนและวัน ได้เลือนหาย และโลกของฉัน ก็พลัน หยุดนิ่งไป ปล่อยเอาไว้ ให้ตัวฉัน อยู่ตรงที่เดิม * ได้ผ่าน ชีวิตที่ควรเป็นความสุข แต่ทุก ๆ เรื่องราวไม่มีความหมาย เพราะสิ่ง สิ่งเดียวที่ฉันผ่านมันไม่ได้ คือเปลี่ยน ให้หัวใจไม่ต้องรักเธอ ได้ผ่าน วันที่สวยงามและสุขสม แต่ใจที่ทุกข์ทนก็ไม่หายไป เพราะโลกของฉัน มันขาดเธอไม่ได้ จิตใจฉัน มันหยุดเอาไว้ อยู่ตรงที่เธอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) สิ่ง สิ่งเดียว ที่ฉันเปลี่ยนมัน ไม่ได้ คือหยุด ให้หัวใจไม่ต้องรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาว คอร์ด - Paradox Chord Dao by Paradox อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะ คอร์ด - เสก Loso Chord Phuchana by Sek Loso ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจ ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว อย่าฟังคำคน อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรณิการ์ คอร์ด - ด้ามขวาน Chord Kannika by Dam Khwan เด็กน้อยคอยครูกรรณิการ์กลับ ปูชนีย์ไปลับไม่กลับมา นี้คือผลพวกของการศึกษา ครูไม่กลับมารับหน้าที่ครู กรรณิการ์ โอ้ ครู กรรณิการ์เล่นคอร์ดเพลงนี้