คอร์ดเพลง Instagram ที่รัก Swinging

ซิมconnect เราก็เช็คinstagram ลิปสติกชมพูถูกจุมพิตนิ้วชี้ โลกฉันคุ้มคลั่งเพราะ3G อยากจะดูแต่เธอ แต่ก็มีแต่คนadd friend โว่เฝ้ารอadd friend .. Followingเธอไป จะคอยติดตามเธอในinstag...
คอร์ดเพลง Instagram ที่รัก ของ Swinging, เนื้อเพลง Instagram ที่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Instagram ที่รัก ของ Swinging

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ซิมconnect เราก็เช็คinstagram ลิปสติกชมพูถูกจุมพิตนิ้วชี้ โลกฉันคุ้มคลั่งเพราะ3G อยากจะดูแต่เธอ แต่ก็มีแต่คนadd friend โว่เฝ้ารอadd friend .. *Followingเธอไป จะคอยติดตามเธอในinstagram เฝ้ารอเธอให้ใจ ยังคงติดตามเธอในinstagram Applicationเธอมีเยอะ อยากจะมีสักคนในคืนนี้ตอนนี้ โอ๊ะโอ้นางฟ้าในapp free คลับเธอมีแต่แฟน หยุดเวลากับเธอsave file โว่โว่ I m so fine  (ซ้ำ*) เฝ้ารอเธอเห็นใจ... เข้าไปบอกรักเธอในinstagram ..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Endorphine Chord Mai Rak Di by Endorphine ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้