คอร์ดเพลง Jesus Lose Holiday

โอ้ คืนนี้มันช่างแสนยาวนาน เป็นอีกหนึ่งคืนที่สุดแสนทรมาน ที่ตัวฉัน ได้เพียงเฝ้ามองดู เธอกำลังหลับไหลอยู่ในโรงพยาบาล อ้อนวอน ด้วยน้ำตา อ้อนวอนภาวนา โอ้ jesus โปรดอย่าพาเธอไปจากฉัน...
คอร์ดเพลง Jesus ของ Lose Holiday, เนื้อเพลง Jesus ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Jesus ของ Lose Holiday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้ คืนนี้มันช่างแสนยาวนาน เป็นอีกหนึ่งคืนที่สุดแสนทรมาน ที่ตัวฉัน ได้เพียงเฝ้ามองดู เธอกำลังหลับไหลอยู่ในโรงพยาบาล * อ้อนวอน ด้วยน้ำตา อ้อนวอนภาวนา โอ้ jesus โปรดอย่าพาเธอไปจากฉันเลย ** เพราะเธอที่มี คือทุกสิ่งในชีวิตที่ฉันมี พูดกับฉันสิ ว่าเธอไม่มีวันไปจากฉัน โอ้ ฟากฟ้า หากสวรรค์มีอยู่จริง โปรดช่วยดลบรรดาล ให้ในทุก ๆ สิ่งที่อ้อนวอน จงเป็นความจริง อย่าให้เธอหลับไหลไปกับกาลเวลา (ซ้ำ *) ** เพราะเธอที่มี คือทุกสิ่งในชีวิตที่ฉันมี พูดกับฉันสิ ว่าเธอไม่มีวันไปจากฉัน ช่วยสบตาฉันที และเอ่ยคำว่ารักที่เรามี โปรดช่วยฉันที ช่วยต่อวันเวลาให้กับฉัน ** เพราะเธอที่มี คือทุกสิ่งในชีวิตที่ฉันมี พูดกับฉันสิ ว่าเธอไม่มีวันไปจากฉัน ช่วยสบตาฉันที และเอ่ยคำว่ารักที่เรามี โปรดช่วยฉันที ช่วยต่อวันเวลาให้กับฉัน ได้รักเธอนานนาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กองไว้ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kong Wai by Che Chet Rin เก็บเอาคำว่าเสียใจ กองไว้ตรงนั้น เพราะมันไม่มีค่าอันใด ไปอยู่ที่ไหนมา เมื่อฉันไม่มีใคร เธอไปไหน ไปไหนที่ผ่านมา ที่เธอมองผ่าน ที่ผ่านมา ไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้