คอร์ดเพลง Love การันตี Nice 2 Meet U

คุณกำลังต้องการความรักใช่รึเปล่า โทรมาสิครับในตอนนี้ คิดว่าเหมาะกับคุณ เข้ากันได้ดี เพียงแลกใจคุณที่มีเท่านั้น เราภูมิใจเสนอเป็นนวัตกรรมใหม่ นั้นก็คือผู้ชายที่รักคุณ ไว้ให้ค...
คอร์ดเพลง Love การันตี ของ Nice 2 Meet U, เนื้อเพลง Love การันตี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Love การันตี ของ Nice 2 Meet U

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คุณกำลังต้องการความรักใช่รึเปล่า  โทรมาสิครับในตอนนี้  คิดว่าเหมาะกับคุณ เข้ากันได้ดี  เพียงแลกใจคุณที่มีเท่านั้น  เราภูมิใจเสนอเป็นนวัตกรรมใหม่  นั้นก็คือผู้ชายที่รักคุณ  ไว้ให้คุณคลายเหงา ไว้คอยเดินเคียงข้างคุณ  เพื่อให้คุณนั้นไม่เหงาไม่เดียวดาย  แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณโทรมาตอนนี้  และบอกรักสักทีก็จะมีของแถมให้  นั้นคือความรัก พร้อมความจริงใจ  เพื่อเป็นการคืนกำไรให้คุณ  เพราะรักฉันการันตี ช่วยเอาใจดวงนี้ไปหน่อย  อย่าปล่อยให้คอย คอย คอย คงไม่ดี  เพราะรักฉันรับประกัน ว่าหมดใจที่ฉันนั้นมี  เพื่อเธอคนนี้ จะขอการันตีว่ารักเธอ  เพียงลองนำไปใช้ ไม่ชอบใจเรารับประกัน  ใจที่ให้ไปนั้นนะรับคืน  โปรโมชั่นวันนี้ผมคงไม่ให้คนอื่น  คุณ คุณ คุณ ไม่ต้องลังเลใจ  แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณโทรมาตอนนี้  และบอกรักสักทีก็จะมีของแถมให้  นั้นคือความรัก พร้อมความจริงใจ  เพื่อเป็นการคืนกำไรให้คุณ  เพราะรักฉันการันตี ช่วยเอาใจดวงนี้ไปหน่อย  อย่าปล่อยให้คอย คอย คอย คงไม่ดี  เพราะรักฉันรับประกัน ว่าหมดใจที่ฉันนั้นมี  เพื่อเธอคนนี้ จะขอการันตีว่ารักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนรัง คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khuen Rang by Nga Carawan นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวัน นั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - เสก Loso Chord Huangyai by Sek Loso แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริง ฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า วันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
มายา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Maya by Mali Huan Na สู่ฟ้าวิมานพบพานดาวเดือน ยังคงเป็นเพื่อนมิเลือนห่างหาย ชั่วฟ้าราตรีไม่มีแหนงหน่าย หากเสื่อมสลายคงเป็นใจคน คนเอยมักใจเปลี่ยนแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้