คอร์ดเพลง Love Calling วงตาวัน Feat.วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ถ้อยคำคำหนึ่งว่ารักเธอ หวังว่าคงมีค่าพอ จะให้เธอหวนคืนมา ไม่เคยฝันใฝ่จะยึดเหนี่ยว รั้งให้เธออยู่ข้างกาย เพียงตั้งใจเห็นรอยยิ้มเธอ คำรำพันเพียงเบาเบา เว้าวอนเธอหวนมา มาสู่วงแขนสู่ห...
คอร์ดเพลง Love Calling ของ วงตาวัน Feat.วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, เนื้อเพลง Love Calling ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Love Calling ของ วงตาวัน Feat.วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ถ้อยคำคำหนึ่งว่ารักเธอ หวังว่าคงมีค่าพอ จะให้เธอหวนคืนมา ไม่เคยฝันใฝ่จะยึดเหนี่ยว รั้งให้เธออยู่ข้างกาย เพียงตั้งใจเห็นรอยยิ้มเธอ คำรำพันเพียงเบาเบา เว้าวอนเธอหวนมา มาสู่วงแขนสู่หัวใจ จนปัญญาจะบอกความเป็นไป ในหนทางของเธอ บอกได้เพียงรักเธอห่วงเหลือเกิน ถ้อยคำคำหนึ่งคิดถึงเธอ หวังให้เธอยังเชื่อใจ ว่าลึกลงไปยังมีเธอ หนทางที่ไปไม่ตั้งใจ ไม่เคยจะคิดไกลห่าง เพียงหลงทางอยู่กับความสับสน คำรำพันเพียงเบาเบา กระซิบว่ามีคนรอ คืนสู่วงแขนสู่หัวใจ สิ่งต่างต่างความเป็นไป ดูคล้ายควันเบาบาง แต่ความรักชี้ทางสู่ความหวัง ให้ความรักชี้ทางสู่ความหวัง อย่าให้วันเวลาที่เสียไป ทำลายความงดงาม งามเพียงใดหัวใจยังคงรับรู้ หลงทางไปแสนไกล ความรักที่ยังคงอยู่ จะอยู่เพียงเธอกลับมาหา จะอยู่เพียงเธอกลับมาหา จะอยู่เมื่อเธอ...กลับมา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ใจเธอ คอร์ด - บรั่นดี Chord Yak Ru Chai Thoe by Brandi อยากรู้นักเออ หัวใจของเธอ ที่มอบให้ฉัน จากกันเพียง แค่สองสามวัน ใยจึงแปรผัน หันเปลี่ยนหัวใจ เปลี่ยนแขนชายกอด เหมือนนกปรอด ที่ว่าบินไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างไม่รู้เลย คอร์ด - Ost. เพื่อนสนิท-Peacemaker Chord Chang Mai Ru Loei by Peacemaker ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบางอย่าง ที่มากกว่านั้น ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล กว่าเป็นเพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้